คำถามที่พบบ่อย

การสั่งซื้อ

ไซส์รองเท้าของ Under Armour เป็นแบบ UK หรือ US

รองเท้าทุกรุ่นมีการระบุไซส์แบบ US หาไซส์ที่พอดีด้วยคู่มือการเลือกไซส์เสื้อผ้าและรองเท้าของเรา

หากฉันไม่พบผลิตภัณฑ์บางรายการทางออนไลน์ หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นเลิกจำหน่ายไปแล้วใช่หรือไม่

สต็อคผลิตภัณฑ์ของเราผันผวนเป็นรายวันดังนั้น หากคุณไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังค้นหาทางออนไลน์ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบเว็บไซต์ของเราเป็นประจำหรือสมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งนำเสนอทางออนไลน์ก่อนใคร

ฉันสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จำนวนมากหรือสั่งซื้อชุดเป็นทีมอย่างไร

สำหรับคำสั่งซื้อในปริมาณมากและชุดทีมแบบกำหนดเอง โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ได้หรือไม่

ขออภัย เราไม่สามารถรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้ขณะนี้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ของเราเท่านั้น

ฉันจำเป็นต้องสร้างบัญชีก่อนทำการสั่งซื้อหรือไม่

เราขอส่งเสริมให้คุณสร้างบัญชีเพื่อให้สามารถเรียกดูประวัติการสั่งซื้อได้และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น การจัดส่งฟรี เรามีตัวเลือกการเช็คเอาท์สำหรับผู้เยี่ยมชมให้บริการหากคุณไม่ต้องการที่จะสร้างบัญชี

ฉันสามารถชำระเงินด้วยวิธีใดบ้าง

คุณสามารถชำระเงินคำสั่งซื้อของคุณได้ด้วยวิธีการต่อไปนี้
  • Visa**
  • MasterCard
  • JCB
  • Union Pay
  • Atome
  • Webpay / หักเงินจากบัญชีโดยตรง (เดบิต)
  • เก็บเงินปลายทาง*
**มูลค่าสูงสุดในรถเข็นสำหรับบริการเก็บเงินปลายทาง:: ฿ 6,000

Under Armour คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมจากออเดอร์ของฉันไหม

โปรดทราบ ธนาคารบางแห่งอาจถือว่าการสั่งซื้อกับ Under Armour เป็นการสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศ และอาจคิดค่าธรรมเนียมตามนโยบายของธนาคาร ทาง Under Armour มิใช่ผู้คิดค่าค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ โดยเราคิดค่าใช้จ่ายเฉพาะตามที่แสดงตอนคุณทำการสั่งซื้อเท่านั้น

ฉันสั่งซื้อสินค้าไปนานกว่าหนึ่งชั่วโมงแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ

คุณได้ตรวจสอบกล่องจดหมายสแปมของคุณแล้วหรือยัง หากไม่ได้เกิดจากสาเหตุนี้ การสะกดที่อยู่อีเมลของคุณผิดพลาดก็อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่คุณไม่ได้รับอีเมลยืนยัน ติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรามาที่ 1800-011-347 (ITFS) หรือส่งอีเมลหาเรามาที่ customercare.th@underarmour.com พร้อมทั้งระบุข้อมูลเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณให้ได้มากที่สุด ทีมบริการลูกค้าของเราสามารถตรวจสอบยืนยันได้ว่าคำสั่งซื้อของคุณนั้นได้เข้าสู่ระบบและอยู่ระหว่างการประมวลผลแล้วหรือยัง

ฉันเพิ่งสั่งซื้อสินค้าไปสินค้าจะได้รับการจัดส่งเมื่อใด

เมื่อคุณวางคำสั่งซื้อบนเว็บไซต์ของเราสำเร็จแล้ว คำสั่งซื้อนั้นจะถูกดำเนินการทันที และเราจะจัดส่งสินค้าภายในวันทำการถัดไป คุณจะได้รับการยืนยันการจัดส่งทางอีเมล โปรดทราบว่าหากคุณสั่งซื้อในบ่ายวันศุกร์ พัสดุจะถูกจัดส่งในวันจันทร์ถัดไป

ฉันสามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหรือที่อยู่ในการจัดส่งของฉันได้หรือไม่

เนื่องจากเราทำประมวลผลคำสั่งซื้อโดยเร็วที่สุด เราจึงไม่สามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหรือที่อยู่ในการจัดส่งได้ แม้ว่าจะยังไม่ได้จัดส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อก็ตามเมื่อคุณได้รับคำสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่ไม่พึงประสงค์กลับมาเพื่อขอเงินคืนได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่

ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันหลังจากที่สั่งซื้อไปแล้วได้หรือไม่

คำสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันจะเข้าสู่กระบวนการสั่งซื้อทันทีขออภัย เราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้หลังจากสั่งซื้อไปแล้วอย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่ไม่ต้องการเพื่อขอเงินคืนได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่

ฉันสั่งซื้อไปแล้ว แต่ทีมดูแลลูกค้าได้แจ้งให้ฉันทราบว่าสินค้าหมดสต็อก ฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง

แม้ว่า Under Armour Shopping จะได้รับการออกแบบให้มีระดับสินค้าคงคลังแบบ “เรียลไทม์” เพื่อให้สามารถมองเห็นได้เฉพาะสินค้าที่มีอยู่ในสต็อกและสามารถซื้อได้ แต่เราก็ยังอาจประสบปัญหาสินค้าขาดสต็อกเนื่องจากได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในบางรูปแบบ บางสี หรือบางไซส์ และไม่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าที่ดูเหมือนมีอยู่ในสต็อกจะมีพร้อมจำหน่ายจริง หากขณะนี้สินค้าที่คุณต้องการซื้อหรือสั่งซื้อหมดสต็อก เราต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอแนะนำให้คุณโทรติดต่อเราเพื่อให้เราได้ช่วยคุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

ฉันจะทำอย่างไรหากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแตกต่างจากที่แสดงบนเว็บไซต์ (เช่นดีไซน์ รายละเอียด สี)

Under Armour Shopping มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีความถูกต้องมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจรับประกันได้ว่าคำอธิบายผลิตภัณฑ์ ภาพถ่าย วิดีโอ หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ใน Under Armour Shopping นั้นจะมีความถูกต้อง ครบถ้วน เชื่อถือได้ เป็นปัจจุบัน หรือปราศจากข้อผิดพลาด หากผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย Under Armour ไม่ตรงตามที่อธิบายไว้ วิธีแก้ไขเพียงหนึ่งเดียวที่คุณทำได้คือส่งคืนในสภาพที่ยังไม่ได้ใช้งานเพื่อขอเงินคืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

คำสั่งซื้อของฉันถูกยกเลิกเนื่องจากข้อผิดพลาดในการกำหนดราคาเหตุใดถึงเป็นเช่นนั้น

แม้เราจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่สินค้าจำนวนเล็กน้อยก็อาจมีราคาที่ไม่ถูกต้อง หากราคาที่ถูกต้องของสินค้าที่จำหน่ายโดย Under Armour สูงกว่าราคาที่ระบุไว้ เราจะทำตามแนวทางของเราโดยการติดต่อหาคุณเพื่อแจ้งให้ทราบก่อนจัดส่งหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ และแจ้งให้คุณทราบถึงการยกเลิกดังกล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

ผลิตภัณฑ์ที่ฉันซื้อไปก่อนหน้านี้กำลังลดราคาเหตุใดถึงเป็นเช่นนั้น

เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าที่โฆษณาหรือเสนอขายผ่าน Under Armour Shopping ราคาหรือข้อกำหนดของสินค้าดังกล่าวและข้อเสนอส่งเสริมการขาย และเนื้อหาใดก็ตามที่มีอยู่ใน Under Armour Shopping ได้ตลอดเวลาและเป็นครั้งคราวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือรับผิดต่อคุณหรือบุคคลอื่นใด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

คุณส่งสินค้าจากที่ใด

คำสั่งซื้อทั้งหมดถูกจัดส่งจากประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการส่งเสริมการขาย

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการส่งเสริมการขาย

โปรโมชั่นและข้อเสนอของ Under Armour ใช้ได้บน www.underarmour.co.th เท่านั้น ข้อเสนอเหล่านี้ใช้ได้กับคำสั่งซื้อส่วนบุคคลเท่านั้น คำสั่งซื้อที่อยู่นอกวันที่ที่ระบุไม่มีสิทธิรับข้อเสนอเหล่านี้ และไม่สามารถใช้หรือโอนข้อเสนอนี้ไปยังคำสั่งซื้อก่อนหน้าหรือคำสั่งซื้อที่ตามมาซึ่งอยู่นอกระยะเวลาที่ระบุไว้ได้

คำสั่งซื้อทั้งหมดอยู่ภายใต้การยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขมาตรฐานของ Under Armour ส่วนลดที่เสนอจะถูกนำไปใช้ที่จุดชำระเงิน หากมีรหัสโปรโมชั่น คุณจะต้องป้อนรหัสดังกล่าวที่จุดชำระเงินเพื่อใช้โปรโมชั่นนั้นๆ

คำสั่งซื้อที่ถูกพิจารณาเป็นคำสั่งซื้อทางการค้าอาจไม่สามารถใช้ข้อเสนอเหล่านี้ได้ ข้อเสนอเหล่านี้สามารถใช้ได้ในขณะที่สินค้ายังมีอยู่ในสต๊อกและขึ้นอยู่กับความพร้อมจำหน่าย นโยบายการคืนสินค้าปกติมีผลบังคับใช้กับข้อเสนอเหล่านี้

ข้อเสนอเหล่านี้ไม่สามารถใช้ร่วมกันได้กับข้อเสนอของอื่นๆ ของ Under Armour, ข้อเสนอทางอินเทอร์เน็ต หรือข้อเสนอในการจัด เว้นแต่จะมีการระบุไว้อย่างเฉพาะเจาะจง Under Armour ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อ แก้ไข หรือยกเลิกโปรโมชั่นได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ

สินค้าที่ไม่ร่วมโปรโมชั่น

ผลิตภัณฑ์และคอลเลกชันต่อไปนี้ถูกยกเว้นจากการใช้โปรโมชั่นและส่วนลดทั้งหมด เว้นแต่จะมีการระบุไว้อย่างเฉพาะเจาะจง:

  • สินค้าใหม่
  • คอลเลกชัน Project Rock
  • คอลเลกชัน Stephen Curry
  • สปอร์ตแมสก์
  • UA G Valsetz
  • UA SlipSpeed
  • สินค้าในเอาท์เล็ต

ส่งฟรี

ข้อเสนอนี้ใช้ได้เฉพาะกับลูกค้าที่มีบัญชีสมาชิกที่ลงทะเบียนไว้กับเราเท่านั้น การส่งฟรีใช้ได้กับที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

Under Armour ขอสงวนสิทธิในการแก้ไข หรือยกเลิกโปรโมชั่นได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ คำสั่งซื้อทั้งหมดอยู่ภายใต้การยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขมาตรฐานของ Under Armour

เอาท์เล็ต

ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับรูปแบบและสีที่ร่วมรายการในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Under Armour เท่านั้น Under Armour ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อ แก้ไข หรือยกเลิกโปรโมชั่นได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ ข้อเสนอนี้สามารถใช้ได้ในขณะที่สินค้ายังมีอยู่ในสต๊อกและขึ้นอยู่กับความพร้อมจำหน่าย

ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลง และสามารถใช้ได้ในช่วงลดราคาเท่านั้น ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับคำสั่งซื้อส่วนบุคคลเท่านั้น คำสั่งซื้อที่อยู่นอกช่วงลดราคาไม่มีสิทธิรับข้อเสนอเหล่านี้ และไม่สามารถใช้หรือโอนข้อเสนอนี้ไปยังคำสั่งซื้อก่อนหน้าหรือคำสั่งซื้อที่ตามมาซึ่งอยู่นอกระยะเวลาที่ระบุไว้ได้

คำสั่งซื้อทั้งหมดอยู่ภายใต้การยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขมาตรฐานของ Under Armour คำสั่งซื้อที่ถูกพิจารณาเป็นคำสั่งซื้อทางการค้าอาจไม่สามารถใช้ข้อเสนอเหล่านี้ได้

ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกันได้กับข้อเสนอของอื่นๆ ของ Under Armour, ข้อเสนอทางอินเทอร์เน็ต หรือข้อเสนอในการจัด เว้นแต่จะมีการระบุไว้อย่างเฉพาะเจาะจง สินค้าราคาปกติและบัตรกำนัลไม่รวมอยู่ในข้อเสนอนี้ โปรดทราบว่านโยบายนี้ไม่ได้ส่งผลต่อสิทธิตามกฎหมายของคุณ

UA Rewards

UA Rewards คืออะไร

โปรแกรมสะสมคะแนนที่ Under Armour สร้างขึ้นเพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้นักกีฬาพัฒนาตัวเอง สมาชิกสามารถเข้าร่วมได้ฟรีเพื่อรับคะแนนสำหรับการเตรียมพร้อม จากนั้นคะแนนจะแลกเป็นของรางวัลได้ เช่น บัตรกำนัล อุปกรณ์กีฬา ประสบการณ์ออกกำลังกาย และอื่น ๆ สมาชิกยังสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงอุปกรณ์และโปรโมชั่นล่วงหน้า เคล็ดลับการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ การจัดส่งฟรีสำหรับการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ และ รางวัลพิเศษในวันเกิด

 

รับ 1 คะแนน ทุก ๆ การซื้อ 1 สิงคโปร์ดอลล่าร์/3 ริงกิต/ 25 บาท เมื่อซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์และทางหน้าร้าน

วิธีเข้าร่วม UA Rewards

เข้าร่วมฟรีเพื่อรับคะแนนเพื่อเตรียมความพร้อมทั่วประเทศไทย ฮ่องกง มาเลเซีย และสิงคโปร์

 

  • หากคุณเป็นสมาชิกใหม่ สมัครลงทะเบียน UA Rewards และบัญชีผู้ใช้ UA.com ได้ที่เว็บไซต์ www.underarmour.co.th/th-th/register หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน UA Rewards บนมือถือ และสมัครได้ที่ bit.ly/UARewardsApp
  •  

  • หากคุณเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ UA.com อยู่แล้ว แต่เพิ่งเริ่มใช้งานบนแอปพลิเคชัน UA Rewards ให้ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณที่เว็บไซต์ www.underarmour.co.th/th-th/login และตกลงยินยอมการเข้าร่วม UA Rewards หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน UA Rewards บนมือถือ และลงทะเบียนได้ที่ bit.ly/UARewardsApp
  •  

  • หากคุณเคยเป็นสมาชิก Armour Club member (ACM) ให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน UA Rewards บนมือถือ และเปิดใช้งานบัญชีของคุณได้ที่ bit.ly/UARewardsApp หรือสมัครบัญชีผู้ใช้ UA.com ที่เว็บไซต์ www.underarmour.co.th/th-th/register โดยลงทะเบียนด้วยอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกับที่คุณลงทะเบียนสมาชิก ACM

วิธีได้คะแนน

รับคะแนนต้อนรับทันทีเมื่อเข้าร่วมโปรแกรม แล้วนำไปใช้กับอุปกรณ์ของ UA ตามร้านค้าที่ร่วมรายการและบนเว็บไซต์ UA.com หรือเข้าร่วมในกิจกรรมของโปรแกรมที่มีสิทธิได้รับคะแนน

วิธีแลกใช้คะแนน

ดาวน์โหลดและเข้าสู่ระบบของแอป UA Rewards บนมือถือเพื่อดูคะแนนที่มีอยู่และรางวัลที่แลกรับได้ แล้วเลือกแลกรับรางวัลที่ต้องการไปยัง Rewards Locker ของคุณ

ความเป็นสมาชิกของฉันมีวันหมดอายุหรือไม่

โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมตลอดชีวิต ดังนั้นความเป็นสมาชิกของคุณจึงไม่มีวันหมดอายุ สำหรับสมาชิก ACM เดิม โปรดอ่านและยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมใหม่นี้เพื่อเปิดใช้ความเป็นสมาชิกของคุณอีกครั้ง

คะแนนของฉันจะหมดอายุหรือไม่

คะแนนจะหมดอายุใน 12 เดือน หากไม่มีการสะสมคะแนนเพิ่มเติมหรือการแลกคะแนน ตรวจสอบคะแนนของคุณบนแอปพลิเคชัน UA Rewards ดาวน์โหลดแอป UA Rewards

โปรแกรมนี้มีการกำหนดขั้นความเป็นสมาชิกให้ฉันหรือไม่

โปรแกรมนี้ไม่มีระดับความเป็นสมาชิก แต่อย่างไรก็ตาม คุณสามารถแลกซื้อสินค้าที่มีมูลค่าสูงในราคาที่ถูกลงได้หากคุณมีคะแนนในโปรแกรมนี้อยู่เป็นจำนวนมาก

ฉันจะยังได้รับสิทธิประโยชน์จาก ACM เดิมของฉันได้อยู่หรือไม่

อาร์เมอร์ คลับ เมมเบอร์ชิพ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ สิ้นสุดตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2022 เราขอแนะนำให้คุณเข้าร่วมโปรแกรม UA Rewards ใหม่เพื่อรับสิทธิพิเศษ ดาวน์โหลดแอป UA Rewards และเปิดใช้งานเมมเบอร์ชิพที่ bit.ly/UARewardsAppหรือลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ UA.com ที่ www.underarmour.co.th/th-th/register ด้วยที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกันกับที่คุณลงทะเบียน
ฉันสามารถเข้าร่วมโปรแกรมนี้ขณะอยู่ต่างประเทศได้หรือไม่

ฉันสามารถเข้าร่วมโปรแกรมนี้ขณะอยู่ต่างประเทศได้หรือไม่

UA Rewards ครอบคลุมทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย คุณสามารถรับคะแนนได้ด้วยบัญชีเดียวกันนี้เมื่อคุณซื้อสินค้าในประเทศเหล่านี้ คุณสามารถใช้สิทธิ์แลกรางวัลในประเทศที่คุณลงทะเบียนไว้

ฉันจะได้รับคะแนนและเพลิดเพลินกับการจัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ของฉันได้อย่างไร

คุณสามารถรับคะแนน UA Rewards และเพลิดเพลินกับการจัดส่งฟรีเฉพาะเมื่อคุณเข้าสู่ระบบ ในฐานะสมาชิก UA Rewards ก่อนทำการซื้อ โดยจะได้รับคะแนนภายใน 4 วันทำการหลังจากการซื้อ โปรดทราบว่า Guest Checkout จะไม่ได้รับสิทธิ์ เป็นคะแนน UA Rewards และ/หรือ จัดส่งฟรี

 

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้เข้าสู่ระบบในฐานะสมาชิก โปรดตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้:

 

  • หากคุณยังไม่ได้สร้างบัญชีใดๆ กับ UA.com หรือ UA Rewards โปรดสร้างบัญชีและยินยอมให้ลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม UA Rewards ที่นี่
  •  

  • หากคุณมีบัญชี UA.com อยู่แล้วก่อนวันที่ 4 ต.ค. 2565 และคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนในโปรแกรม UA Rewards โปรดเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเดียวกัน แล้วคุณจะได้รับแจ้งขั้นตอนในการเข้าร่วม UA Rewards
  •  

  • หากคุณลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม UA Rewards ผ่านร้านค้าปลีกหรือแอปพลิเคชันมือถือ UA Rewards คุณสามารถสร้างบัญชี UA.com ด้วยที่อยู่อีเมลแล หมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกัน และเข้าสู่ระบบเพื่อชำระเงินในฐานะสมาชิก

ฉันได้ทำการซื้อสินค้าแล้ว แต่ทำไมคะแนน/เครดิตถึงไม่เข้าบัญชีของฉัน?

  • หน้าร้าน: คะแนนจะแสดงภายใน 10 นาทีถัดไปจากเวลาที่ซื้อ
  •  

  • ออนไลน์: คะแนนจะแสดงในบัญชี UA Rewards ของคุณ 4 วันทำการหลังจากการซื้อ

Birthday rewards คืออะไร?

สมาชิก UA Rewards จะได้รับส่วนลด 20% สำหรับการซื้อครั้งแรกในช่วงเดือนเกิด ขั้นตอนการแลก Birthday Rewards:

 

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมือถือ UA Rewards และเข้าสู่ระบบด้วยที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกันกับที่ใช้ในการลงทะเบียน
  •  

  • คลิกที่ Rewards Locker ที่แถบเมนูด้านล่าง
  •  

  • ตรวจสอบที่ Available Tab เพื่อดูบัตรกำนัลวันเกิดส่วนลด 20% ของคุณ
  •  

  • บัตรกำนัลวันเกิดสามารถใช้ได้กับร้าน UA ที่ร่วมรายการ
  •  

  • สำหรับการใช้บัตรกำนัลในร้านค้าที่ร่วมรายการ ให้แสดงบัตรกำนัลวันเกิดของคุณที่ร้าน UA ที่ร่วมรายการ และแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อยืนยันตัตน
  •  

  • สำหรับการซื้อออนไลน์ ต้องแลกใช้บัตรกำนัลก่อนทำการสมัครในหน้าชำระเงินโดยพิมพ์รหัสบนบัตรกำนัล

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกสำหรับโปรแกรมนี้ / UA Rewards คืออะไร?

 

สมาชิก UA Rewards มีสิทธิ์ได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษดังต่อไปนี้:

 

  • รับคะแนนจากการซื้อสินค้าของคุณที่ UA Brand House หรือร้านค้าออนไลน์ทั่วสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย
  •  

  • ส่วนลด 20% หากมีการซื้อสินค้าในวันเกิดของคุณ
  •  

  • เพลิดเพลินไปกับการจัดส่งสินค้าฟรีสำหรับทุก ๆ การซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์
  •  

  • แลกเป็นบัตรกำนัล ประสบการณ์เฉพาะสมาชิก และอื่น ๆ โดยใช้คะแนนที่ได้รับ และ
  •  

  • เข้าถึงสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเท่านั้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ร้านค้าที่เข้าร่วม UA Rewards

Participating UA Channels are as follows:

Singapore

 

Earn Points & Accepting Reward Vouchers—UA Brand House
  • Bugis Junction
  • VivoCity
  • Orchard Central
  • Paragon
  • Funan
  • Parkway Parade

 

Earn only—UA Factory House
  • IMM Building
  • Changi City Point

 

Earn only—Shop-In-Shop
  • Takashimaya Departmental Store

Malaysia

 

Earn Points & Accepting Reward Vouchers—UA Brand House
  • Suria KLCC
  • Pavilion Kuala Lumpur
  • Mid Valley Megamall
  • Sunway Pyramid
  • Aeon Mall Tebrau City
  • IOI City Mall Putrajaya
  • 2 Utama Shopping Centre
  • The Mall, Mid Valley South Key
  • Queensbay Mall
  • SkyAvenue
  • The Exchange TRX

 

Earn only—UA Factory House
  • Mitsui Outlet
  • Johor Premium Outlet
  • Design Village Outlet Mall
  • Genting Highlands Premium Outlets
  • Imago Sabah

Thailand

 

Earn Points & Accepting Reward Vouchers—UA Brand House
  • Siam Center
  • Mega Bangna Shopping Mall
  • Future Park rangsit
  • Central Festival Pattaya Beach
  • Jungceylon
  • Central Plaza Westgate
  • Central Plaza Ladprao
  • CentralWorld
  • IconSiam
  • Central Festival Chiang Mai
  • Central Pinklao
  • Central Rama 2
  • Fashion Island

 

Earn only—UA Factory House
  • Outlet Central Village
  • Simon Premium Outlets
  • Outlet Square Muang Thong Thani
  • Outlet Mall Pattaya
  • Cha-Am Premium Outlet

 

Earn only—Shop-In-Shop
  • Siam Paragon Department Store
  • The Mall Bangkapi
  • The Mall Korat
  • The Mall Bangkae
  • The Mall Ngamwongwan
  • The Mall ThaPra

Hong Kong

 

Earn Points & Accepting Reward Vouchers—UA Brand House
  • Manning House
  • Ocean Terminal

 

Earn only—UA Factory House
  • City Gate

การสอบถามข้อมูลทางธุรกิจ

ฉันจะเป็นผู้ค้าปลีก Under Armour ที่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร

โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันจะสมัครเป็นผู้ให้การสนับสนุนได้อย่างไร

เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้นโปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

การขายปลีก

ฉันจะหาร้านค้าปลีกของ Under Armour ได้อย่างไร

ดูตัวหาที่ตั้งร้านค้าของเราเพื่อค้นหาร้านค้า Under Armour ที่อยู่ใกล้คุณ

ฉันจะส่งคืนผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากต่างประเทศหรือซื้อผ่านร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร

ตามแนวทางของบริษัทของเรา การซื้อที่ดำเนินการผ่านบุคคลที่สามจะไม่สามารถทำการส่งคืนและแลกเปลี่ยนได้โปรดติดต่อจุดขายเริ่มต้นของคุณพร้อมหลักฐานใบเสร็จรับเงิน

การส่งคืนสินค้า

ฉันจะส่งคืนสินค้าที่ซื้อทางออนไลน์ได้อย่างไร

สินค้าที่ซื้อ (เป็นสินค้าใหม่ ยังไม่ได้ใช้งาน ไม่ได้ซัก ไม่มีการดัดแปลง หรือมีตำหนิ) ซึ่งยังคงมีป้ายราคาติดอยู่สามารถส่งคืนได้ภายใน 30 วันหลังจากที่คุณได้รับคำสั่งซื้อ คลิก ที่นี่ เพื่อส่งคำร้องคืนสินค้า หรือล็อกอินเข้าบัญชีของคุณและสร้างคำร้องจากหน้าประวัติคำสั่งซื้อของคุณ เครื่องสวมศีรษะ เสื้อผ้าชั้นใน (บ็อกเซอร์/กางเกงชั้นในสำหรับเล่นกีฬา กางเกงชั้นในผู้หญิง และกางเกงชั้นในเว้าสูง) ไม่สามารถนำมาเปลี่ยน ส่งคืน หรือขอคืนเงินได้ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นโยบายการส่งคืนของเรา คุณสามารถเยี่ยมชมลิงก์จากเว็บไซต์ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนสินค้า:
ที่นี่

คุณใช้ผู้ให้บริการขนส่งรายใด

การขนส่งของ Under Armour ทั้งหมดดำเนินการโดย Kerry Express

ฉันจะได้รับเงินคืนสำหรับสินค้าที่ส่งคืนเมื่อใด

การคืนเงินจะถูกดำเนินการภายใน 14 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าที่ส่งคืน

นโยบายการแลกเปลี่ยนสินค้าสำหรับเสื้อผ้าที่ซื้อทางออนไลน์และ/หรือที่ร้านค้าปลีกคืออะไร

สำหรับอุปกรณ์ของ Under Armour ที่ซื้อที่ร้านค้าปลีก: คุณสามารถนำสินค้ามาเปลี่ยนได้ที่ร้านค้าปลีกที่คุณซื้อสินค้านั้นมาเท่านั้น โปรดติดต่อร้านค้าแห่งนั้นเพื่อรับทราบนโยบายการแลกเปลี่ยนสินค้าของพวกเขา ค้นหา ร้านค้า Under Armour ใกล้คุณ ขณะนี้เรายังไม่สามารถรับการส่งคืนหรือแลกเปลี่ยนสินค้าออนไลน์ในร้านค้าได้

สำหรับอุปกรณ์ Under Armour ที่ซื้อทางออนไลน์ ในขณะนี้ยังไม่อนุญาตการเปลี่ยนสินค้า แต่คุณสามารถยื่นเรื่องเพื่อขอคืนเงินได้โดยส่งอีเมลมาหาทีมบริการลูกค้าของเราที่ customercare.th@underarmour.com

ผลิตภัณฑ์

ฉันควรติดต่อใครหากมีคำถามที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้า และเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณหากเป็นไปได้ โปรดแจ้งหมายเลขสไตล์ซึ่งอยู่ถัดจากภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เราสามารถจัดหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ฉันสามารถสั่งซื้อไอเท็ม Under Armour ในแบบที่ปรับให้เข้ากับแต่ละคนได้หรือไม่

เราขอขอบคุณในความสนใจของคุณ แต่ในขณะนี้เราไม่ได้นำเสนอบริการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาผู้ให้บริการพิมพ์สกรีนหรือปิดผนึกความร้อนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในท้องถิ่นของคุณ และแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้:
  • อุณหภูมิที่เราใช้ซีลร้อนประมาณ 163-177 องศาเซลเซียส
  • แรงดันที่เราใช้คือ 40 PSI และเวลาพัก 12 วินาที
  • โปรดทราบว่าอุณหภูมิ, PSI และเวลาแฟลช (การคงอยู่) อาจแตกต่างกันไปหากเครื่องพิมพ์ใช้ซีลร้อนประเภทอื่น
  • ทางที่ดี ไม่ควรพิมพ์สกรีนหรือซีลร้อนภายใต้อุปกรณ์บีบอัดของ Under Armour

ความแตกต่างระหว่าง HeatGear และ ColdGear คืออะไร

HEATGEAR®

สวมใส่เพื่อให้รู้สึกเย็น แห้ง และเบา
เหมาะสำหรับวันที่อุณหภูมิ 20 องศาเซลเซียสขึ้นไป HeatGear® อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ไลน์ผลิตที่ระบายอากาศได้ดีเยี่ยมซึ่งดูดซับเหงื่อสู่พื้นผิว เพื่อให้คุณเย็น แห้ง และเบากว่าที่เคย

COLDGEAR®

สวมใส่เพื่อให้รู้สึกอบอุ่น แห้ง และเบา
เหมาะสำหรับวันที่อุณหภูมิ 13 องศาเซลเซียสหรือต่ำกว่า ColdGear® โดดเด่นด้วยผ้าสองชั้นที่ดูดซับความชื้นจากผิวหนังและหมุนเวียนความร้อนในร่างกาย และช่วยให้คุณอบอุ่นโดยไม่ทำให้คุณรู้สึกหนัก

ALLSEASONGEAR®

สวมใส่เพื่อให้รู้สึกแห้งและเบา
สร้างขึ้นสำหรับอุณหภูมิระหว่าง 13 ถึง 20 องศาเซลเซียส AllSeasonGear® ผลิตจากผ้าที่ยืดหยุ่นตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงเพื่อให้ควบคุมอุณหภูมิได้เหนือกว่าและการระบายอากาศสูงสุด

คำแนะนำการดูแลเครื่องแต่งกาย

คำแนะนำการดูแลอยู่บนป้ายสินค้าของคุณ อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไป ควรซักด้วยเครื่องและซักในน้ำเย็นพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่มีสีใกล้เคียงกัน ไม่ควรใช้สารฟอกขาวหรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปั่นแห้งด้วยความร้อนต่ำและไม่ควรใช้แผ่นอบผ้า และเรายังขอแนะนำให้คุณใส่เครื่องแต่งกายของคุณไว้ในกระเป๋าซักผ้าเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนจาก Velcro®, ตะขอ หรือสิ่งของแหลมคมที่อาจพบได้ในเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ

คำแนะนำในการดูแลกระเป๋า

ขจัดสิ่งสกปรกและโคลนส่วนเกินด้วยแปรงแห้ง ใช้ผงซักฟอกอ่อนๆ และน้ำอุ่นเพื่อขจัดคราบสกปรกด้วยฟองน้ำหรือผ้าเช็ดตัว ผึ่งลมให้แห้งที่อุณหภูมิห้อง อย่าวางกระเป๋าบนอุปกรณ์ทำความร้อน

คำแนะนำในการดูแลหมวก

ตรวจสอบป้ายสินค้าของคุณเพื่อดูข้อมูลการทำความสะอาด หากเป็นของมีค่าหรือของสะสม โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าสำหรับข้อมูลการทำความสะอาดเฉพาะ หากมีฝุ่นหรือสิ่งสกปรกติดอยู่ ให้ใช้ชุดแปรงดูดฝุ่นเพื่อทำความสะอาดฝุ่น หากต้องการซักหมวกด้วยมือ ให้แช่ในอ่างอาบน้ำหรืออ่างล้างจาน ใช้น้ำเย็น เว้นแต่ข้อมูลบนป้ายจะแนะนำเป็นอย่างอื่น พยายามอย่าแช่หมวกมากเกินไป เทแชมพูลงบนแปรงทาเล็บหรือแปรงสีฟันขนนุ่มแล้วขัดหมวกให้สะอาด คุณสามารถใช้ผงซักฟอกชนิดอ่อนแทนแชมพูได้ ล้างแชมพูที่ตกค้างออกให้สะอาด พยายามอย่าแช่หมวกมากเกินไป สำหรับหมวกเบสบอลไนลอนหรือผ้าถัก คุณสามารถผสมครีมนวดผมสองสามหยดในเหยือกหรือถังที่เติมน้ำ และใช้น้ำล้างหมวกหลังจากทำความสะอาดแล้ว ครีมนวดผมจะช่วยให้เส้นใยของหมวกนุ่มลง เมื่อคุณทำความสะอาดหมวกเสร็จแล้ว ให้วางบนชาม ผ้าขนหนูที่ม้วนเป็นก้อน หรือที่แขวนหมวกเพื่อรักษารูปร่างไว้ในขณะที่ผึ่งให้แห้ง อย่าใช้เครื่องอบผ้าเพื่อทำให้หมวกแห้ง มิฉะนั้นหมวกอาจหดตัวได้ อีกแนวทางหนึ่งคือเป่าลูกโป่งให้พอดีกับหมวก และใช้เทปเพื่อยึดหมวกและลูกโป่งให้ตั้งตรงในขณะที่ผึ่งให้หมวกแห้ง

คำแนะนำในการดูแลรองเท้า

ผสมน้ำอุ่นกับน้ำยาซักผ้าเล็กน้อยเพื่อสร้างส่วนผสมที่เป็นสบู่เล็กน้อย ใช้ส่วนผสมของน้ำ/ผงซักฟอกเล็กน้อยกับฟองน้ำ ผ้านุ่ม หรือแปรงขนนุ่ม แล้วทำความสะอาดบริเวณที่เปื้อน ใช้น้ำอุ่นเล็กน้อยกับฟองน้ำหรือผ้านุ่มอีกผืนหนึ่งเพื่อขจัดผงซักฟอกส่วนเกินออก ผึ่งรองเท้าให้แห้งที่อุณหภูมิห้อง โปรดอย่าวางรองเท้าไว้ใกล้เครื่องทำความร้อน

คำขอและใบสมัครด้านการตลาด

ฉันจะสมัครเป็นผู้ให้การสนับสนุนได้อย่างไร

เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้น โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันสามารถติดต่อกับตัวแทนฝ่ายการตลาดของ Under Armour ได้อย่างไรบ้าง

เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้น โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันสนใจจะทำงานที่ Under Armourฉันสามารถดำเนินการต่ออย่างไรได้บ้าง

โปรดดูที่หน้าอาชีพของเรา careers.underarmour.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสทางอาชีพที่ Under Armour

ฉันจะติดต่อ Under Armour ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างไรบ้าง

สำนักงานหลัก:
7 Temasek Boulevard #25-01
Suntec Tower One
Singapore 038987

การจัดส่งสินค้า

ฉันจะได้รับคำสั่งซื้อเมื่อใด

คุณจะได้รับข้อความอัตโนมัติหลังคำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งระยะเวลาในการจัดส่งจะอยู่ระหว่าง 7-9 วันทำการ

คุณมีบริการจัดส่งภายในวันเดียวหรือไม่

เราต้องขออภัยที่ในขณะนี้เรายังไม่มีบริการในลักษณะนี้ และเรากำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่

ฉันจะติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

คุณจะสามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้ผ่านทางเว็บไซต์ของเราหากคุณไม่พบหมายเลขติดตามพัสดุของคุณ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเรายินดีที่จะตรวจสอบสถานะการจัดส่งของคุณให้

ดูเหมือนว่าพัสดุของฉันจะหายฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง

ในสถานการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ซึ่งคุณไม่พบพัสดุของคุณแม้ว่าจะได้รับการจัดส่งอย่างเป็นทางการไปแล้วก็ตาม โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเราจะเริ่มทำการตรวจสอบให้คุณทันที

ฉันต้องทำอย่างไรหากได้รับสินค้าจากคำสั่งซื้อไม่ครบ

หากคุณได้รับคำสั่งซื้อที่ไม่สมบูรณ์ โปรดติดต่อหาเราทันทีเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบและช่วยเหลือคุณได้

ฉันต้องทำอย่างไรหากซื้อสินค้าที่ไม่สมบูรณ์หรือมีตำหนิทางออนไลน์

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราโดยเร็วที่สุด ซึ่งสมาชิกในทีมของเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณนอกจากนี้ โปรดส่งรูปภาพของจุดที่เป็นตำหนิถึงเราเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น

ฉันต้องทำอย่างไรหากสินค้าที่ได้รับมีลักษณะแตกต่างจากรูปภาพบนเว็บไซต์

โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราและแจ้งให้เราทราบนอกจากนี้ โปรดส่งรูปถ่ายของสินค้าที่เป็นปัญหามาให้เราเพื่อให้เราแจ้งให้คุณทราบได้หากคุณไม่ได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง

ฉันไม่ได้รับใบแจ้งหนี้พร้อมใบสั่งซื้อของฉันฉันจะหาใบแจ้งหนี้ได้จากที่ไหน

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าเพื่อขอใบแจ้งหนี้สำหรับการสั่งซื้อของคุณ
การสนับสนุนทางโทรศัพท์ 1800 011 347 (TFS) จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. GMT+7วันเสาร์ เวลา 08.00-12.00 น. GMT+7 ยกเว้นวันหยุดราชการของประเทศสิงคโปร์