คำถามที่พบบ่อย

การสั่งซื้อ

รองเท้าบนเว็บไซต์ Under Armour SEA เป็นไซส์แบบ UK หรือ US

รองเท้าทั้งหมดที่มีอยู่ในเว็บไซต์ SEA ของเราเป็นไซส์แบบ US

ฉันต้องการซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับ US โดยเฉพาะหรือผลิตภัณฑ์ที่มีวางจำหน่ายใน US เท่านั้นฉันจะสั่งผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์ US ได้หรือไม่

ในฐานะลูกค้าในประเทศไทย คุณจะไม่สามารถสั่งซื้อจากเว็บไซต์ของสหรัฐอเมริกาได้ ในทางกลับกันก็เช่นกันแม้ว่าเราต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราให้กับลูกค้าทั่วโลก แต่ในทุกตลาดมีความแตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงนำเสนอสไตล์ Under Armour ที่แตกต่างกันในประเทศต่างๆ ด้วยเหตุนี้ คุณอาจพบว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างบน www.underarmour.com ไม่มีอยู่ใน www.underarmour.co.th เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบเว็บไซต์ของเราเป็นประจำหรือสมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อเป็นคนแรกๆ ที่รับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะวางจำหน่ายทางออนไลน์โปรดทราบว่าคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากภูมิภาคเฉพาะประเทศที่คุณอาศัยอยู่เท่านั้น

หากฉันไม่พบผลิตภัณฑ์บางรายการทางออนไลน์ หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นเลิกจำหน่ายไปแล้วใช่หรือไม่

สต็อคผลิตภัณฑ์ของเราผันผวนเป็นรายวันดังนั้น หากคุณไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังค้นหาทางออนไลน์ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบเว็บไซต์ของเราเป็นประจำหรือสมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งนำเสนอทางออนไลน์ก่อนใคร

ฉันจะสั่งซื้อได้อย่างไร

เมื่อคุณใส่สินค้าลงในกระเป๋าช็อปปิ้งของคุณเสร็จแล้วและพร้อมที่จะทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์ ให้ไปที่มุมขวาบนของหน้าจอและคลิกที่ปุ่ม “กระเป๋าช็อปปิ้ง” จากนั้นคุณจะถูกพาไปยังหน้าสรุปคำสั่งซื้อ โปรดตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าในคำสั่งซื้อของคุณและดูว่าได้ใช้รหัสโปรโมชั่น (หากมี) แล้วหรือยัง ก่อนที่คุณจะคลิกที่ปุ่ม “เช็คเอาท์” ในหน้าเช็คเอาท์ คุณสามารถเลือกได้ว่าจะสร้างบัญชีหรือเช็คเอาท์ในฐานะบุคคลภายนอก เมื่อคุณตัดสินใจได้แล้ว ให้ป้อนชื่อและที่อยู่ของผู้รับที่ต้องการให้จัดส่ง (ข้อมูลการจัดส่ง) ตามด้วยรายละเอียดการเรียกเก็บเงินของคุณ คุณจะต้องระบุหมายเลขติดต่อและที่อยู่อีเมลของคุณด้วย รายละเอียดการติดต่อของคุณจะช่วยให้เราสามารถติดต่อคุณเพื่อแจ้งอัปเดตสถานะที่เร่งด่วนเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณได้ หลังจากกรอกข้อมูลการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกปุ่ม “ดำเนินการต่อ” เพื่อไปที่หน้าหน้าการชำระเงิน และคุณจะต้องป้อนรายละเอียดการชำระเงินของคุณในหน้าการชำระเงินนี้ เมื่อคุณป้อนรายละเอียดการชำระเงินของคุณแล้ว ให้ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณเป็นครั้งสุดท้ายทางด้านขวาของหน้าการชำระเงินก่อนดำเนินการต่อโดยคลิกที่ปุ่ม “วางคำสั่งซื้อ” เพื่อดำเนินการสั่งซื้อให้เสร็จสมบูรณ์ หากการชำระเงินของคุณสำเร็จ คุณจะเห็นหน้ายืนยันคำสั่งซื้อพร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อด้วย หากคุณพบปัญหาใดก็ตามในระหว่างกระบวนการเช็คเอาท์ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เรายินดีให้ความช่วยเหลือ

ฉันสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จำนวนมากหรือสั่งซื้อชุดเป็นทีมอย่างไร

สำหรับคำสั่งซื้อในปริมาณมากและชุดทีมแบบกำหนดเอง โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ได้หรือไม่

ขออภัย เราไม่สามารถรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้ขณะนี้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ของเราเท่านั้น

ฉันต้องสร้างบัญชีก่อนสั่งซื้อหรือไม่

คุณสามารถซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ของเราได้ทั้งในฐานะลูกค้าที่ลงเทียนและในฐานะผู้เยี่ยมชมคุณไม่จำเป็นต้องสร้างบัญชีกับเรา

ฉันสามารถชำระเงินด้วยวิธีใดบ้าง

คุณสามารถชำระเงินคำสั่งซื้อของคุณได้ด้วยวิธีการต่อไปนี้
  • Visa**
  • MasterCard
  • American Express
  • JCB
  • Union Pay
  • เก็บเงินปลายทาง*
  • Webpay / หักเงินจากบัญชีโดยตรง (เดบิต)
  • การผ่อนชำระ
**มูลค่าสูงสุดในรถเข็นสำหรับบริการเก็บเงินปลายทาง:: ฿ 6,000, ***สามารถผ่อนชำระได้เมื่อมีคำสั่งซื้อมูลค่าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป

ฉันสั่งซื้อสินค้าไปนานกว่าหนึ่งชั่วโมงแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ

คุณอาจต้องการตรวจสอบกล่องจดหมายสแปม/ขยะ เนื่องจากอีเมลอาจถูกคัดกรองโดยผู้ให้บริการอีเมลของคุณหากไม่ได้เกิดจากสาเหตุนี้ การสะกดที่อยู่อีเมลของคุณผิดพลาดก็อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่คุณไม่ได้รับอีเมลยืนยันโปรดติดต่อเราหากคุณต้องการแน่ใจว่าคำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างดำเนินการ

ฉันเพิ่งสั่งซื้อสินค้าไปสินค้าจะได้รับการจัดส่งเมื่อใด

เมื่อคุณวางคำสั่งซื้อบนเว็บไซต์ของเราสำเร็จแล้ว คำสั่งซื้อนั้นจะถูกดำเนินการทันที และเราจะจัดส่งสินค้าภายในวันทำการถัดไป คุณจะได้รับการยืนยันการจัดส่งทางอีเมล โปรดทราบว่าหากคุณสั่งซื้อในบ่ายวันศุกร์ พัสดุจะถูกจัดส่งในวันจันทร์ถัดไป

ฉันสามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหรือที่อยู่ในการจัดส่งของฉันได้หรือไม่

เนื่องจากเราทำประมวลผลคำสั่งซื้อโดยเร็วที่สุด เราจึงไม่สามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหรือที่อยู่ในการจัดส่งได้ แม้ว่าจะยังไม่ได้จัดส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อก็ตามเมื่อคุณได้รับคำสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่ไม่พึงประสงค์กลับมาเพื่อขอเงินคืนได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่

ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันหลังจากที่สั่งซื้อไปแล้วได้หรือไม่

คำสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันจะเข้าสู่กระบวนการสั่งซื้อทันทีขออภัย เราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้หลังจากสั่งซื้อไปแล้วอย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่ไม่ต้องการเพื่อขอเงินคืนได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่

รายละเอียดของฉันจะถูกบันทึกไว้สำหรับคำสั่งซื้อในอนาคตหรือไม่

ทีมบริการลูกค้าของเราสามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับคำสั่งซื้อในอดีตของคุณได้อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณลงทะเบียนสร้างบัญชีกับเราเพื่อประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต

ฉันจะได้รับคำสั่งซื้อเมื่อใด

คุณจะได้รับข้อความอัตโนมัติหลังคำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งระยะเวลาในการจัดส่งจะอยู่ระหว่าง 7-9 วันทำการ

คุณมีบริการจัดส่งด่วนหรือไม่

เราไม่มีบริการจัดส่งด่วนในขณะนี้คำสั่งซื้อทั้งหมดจะถูกจัดส่งโดยการจัดส่งมาตรฐาน

ฉันจะติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

คุณจะสามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้ผ่านทางเว็บไซต์ของเราหากคุณไม่พบหมายเลขติดตามพัสดุของคุณ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเรายินดีที่จะตรวจสอบสถานะการจัดส่งของคุณให้

ดูเหมือนว่าพัสดุของฉันจะหายฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง

ในสถานการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ซึ่งคุณไม่พบพัสดุของคุณแม้ว่าจะได้รับการจัดส่งอย่างเป็นทางการไปแล้วก็ตาม โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเราจะเริ่มทำการตรวจสอบให้คุณทันที

ฉันต้องทำอย่างไรหากได้รับสินค้าจากคำสั่งซื้อไม่ครบ

หากคุณได้รับคำสั่งซื้อที่ไม่สมบูรณ์ โปรดติดต่อหาเราทันทีเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบและช่วยเหลือคุณได้

ฉันต้องทำอย่างไรหากซื้อสินค้าที่ไม่สมบูรณ์หรือมีตำหนิทางออนไลน์

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราโดยเร็วที่สุด ซึ่งสมาชิกในทีมของเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณนอกจากนี้ โปรดส่งรูปภาพของจุดที่เป็นตำหนิถึงเราเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น

ฉันต้องทำอย่างไรหากสินค้าที่ได้รับมีลักษณะแตกต่างจากรูปภาพบนเว็บไซต์

โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราและแจ้งให้เราทราบนอกจากนี้ โปรดส่งรูปถ่ายของสินค้าที่เป็นปัญหามาให้เราเพื่อให้เราแจ้งให้คุณทราบได้หากคุณไม่ได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง

ฉันไม่ได้รับใบแจ้งหนี้พร้อมใบสั่งซื้อของฉันฉันจะหาใบแจ้งหนี้ได้จากที่ไหน

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าเพื่อขอใบแจ้งหนี้สำหรับการสั่งซื้อของคุณ

ฉันสั่งซื้อไปแล้ว แต่ทีมดูแลลูกค้าได้แจ้งให้ฉันทราบว่าสินค้าหมดสต็อก ฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง

แม้ว่า Under Armour Shopping จะได้รับการออกแบบให้มีระดับสินค้าคงคลังแบบ “เรียลไทม์” เพื่อให้สามารถมองเห็นได้เฉพาะสินค้าที่มีอยู่ในสต็อกและสามารถซื้อได้ แต่เราก็ยังอาจประสบปัญหาสินค้าขาดสต็อกเนื่องจากได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในบางรูปแบบ บางสี หรือบางไซส์ และไม่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าที่ดูเหมือนมีอยู่ในสต็อกจะมีพร้อมจำหน่ายจริง หากขณะนี้สินค้าที่คุณต้องการซื้อหรือสั่งซื้อหมดสต็อก เราต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอแนะนำให้คุณโทรติดต่อเราเพื่อให้เราได้ช่วยคุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

ฉันจะทำอย่างไรหากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแตกต่างจากที่แสดงบนเว็บไซต์ (เช่นดีไซน์ รายละเอียด สี)

Under Armour Shopping มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีความถูกต้องมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจรับประกันได้ว่าคำอธิบายผลิตภัณฑ์ ภาพถ่าย วิดีโอ หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ใน Under Armour Shopping นั้นจะมีความถูกต้อง ครบถ้วน เชื่อถือได้ เป็นปัจจุบัน หรือปราศจากข้อผิดพลาด หากผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย Under Armour ไม่ตรงตามที่อธิบายไว้ วิธีแก้ไขเพียงหนึ่งเดียวที่คุณทำได้คือส่งคืนในสภาพที่ยังไม่ได้ใช้งานเพื่อขอเงินคืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

คำสั่งซื้อของฉันถูกยกเลิกเนื่องจากข้อผิดพลาดในการกำหนดราคาเหตุใดถึงเป็นเช่นนั้น

แม้เราจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่สินค้าจำนวนเล็กน้อยก็อาจมีราคาที่ไม่ถูกต้อง หากราคาที่ถูกต้องของสินค้าที่จำหน่ายโดย Under Armour สูงกว่าราคาที่ระบุไว้ เราจะทำตามแนวทางของเราโดยการติดต่อหาคุณเพื่อแจ้งให้ทราบก่อนจัดส่งหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ และแจ้งให้คุณทราบถึงการยกเลิกดังกล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

ผลิตภัณฑ์ที่ฉันซื้อไปก่อนหน้านี้กำลังลดราคาเหตุใดถึงเป็นเช่นนั้น

เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าที่โฆษณาหรือเสนอขายผ่าน Under Armour Shopping ราคาหรือข้อกำหนดของสินค้าดังกล่าวและข้อเสนอส่งเสริมการขาย และเนื้อหาใดก็ตามที่มีอยู่ใน Under Armour Shopping ได้ตลอดเวลาและเป็นครั้งคราวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือรับผิดต่อคุณหรือบุคคลอื่นใด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

คุณส่งสินค้าจากที่ใด

คำสั่งซื้อทั้งหมดถูกจัดส่งจากประเทศสิงคโปร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

การจัดส่งสินค้า

ฉันจะได้รับคำสั่งซื้อเมื่อใด

คุณจะได้รับข้อความอัตโนมัติหลังคำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งระยะเวลาในการจัดส่งจะอยู่ระหว่าง 7-9 วันทำการ

คุณมีบริการจัดส่งด่วนหรือไม่

เราไม่มีบริการจัดส่งด่วนในขณะนี้คำสั่งซื้อทั้งหมดจะถูกจัดส่งโดยการจัดส่งมาตรฐาน

ฉันจะติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

คุณจะสามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้ผ่านทางเว็บไซต์ของเราหากคุณไม่พบหมายเลขติดตามพัสดุของคุณ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเรายินดีที่จะตรวจสอบสถานะการจัดส่งของคุณให้

ดูเหมือนว่าพัสดุของฉันจะหายฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง

ในสถานการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ซึ่งคุณไม่พบพัสดุของคุณแม้ว่าจะได้รับการจัดส่งอย่างเป็นทางการไปแล้วก็ตาม โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเราจะเริ่มทำการตรวจสอบให้คุณทันที

ฉันต้องทำอย่างไรหากได้รับสินค้าจากคำสั่งซื้อไม่ครบ

หากคุณได้รับคำสั่งซื้อที่ไม่สมบูรณ์ โปรดติดต่อหาเราทันทีเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบและช่วยเหลือคุณได้

ฉันต้องทำอย่างไรหากซื้อสินค้าที่ไม่สมบูรณ์หรือมีตำหนิทางออนไลน์

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราโดยเร็วที่สุด ซึ่งสมาชิกในทีมของเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณนอกจากนี้ โปรดส่งรูปภาพของจุดที่เป็นตำหนิถึงเราเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น

ฉันต้องทำอย่างไรหากสินค้าที่ได้รับมีลักษณะแตกต่างจากรูปภาพบนเว็บไซต์

โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราและแจ้งให้เราทราบนอกจากนี้ โปรดส่งรูปถ่ายของสินค้าที่เป็นปัญหามาให้เราเพื่อให้เราแจ้งให้คุณทราบได้หากคุณไม่ได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง

ฉันไม่ได้รับใบแจ้งหนี้พร้อมใบสั่งซื้อของฉันฉันจะหาใบแจ้งหนี้ได้จากที่ไหน

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าเพื่อขอใบแจ้งหนี้สำหรับการสั่งซื้อของคุณ

การส่งคืนสินค้า

ฉันจะคืนสินค้าที่ซื้อทางออนไลน์ได้อย่างไร

สินค้าที่ซื้อ (เป็นสินค้าใหม่ ยังไม่ได้ใช้งาน ไม่ได้ซัก ไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือมีตำหนิ) ซึ่งยังคงมีป้ายราคาติดอยู่สามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วันหลังจากที่คุณได้รับคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อขอฉลากการส่งคืน หมวก ชุดชั้นใน (บ็อกเซอร์/กระจับและกางเกงชั้นใน) ไม่สามารถแลกเปลี่ยน ส่งคืน หรือคืนเงินได้ คุณสามารถเยี่ยมชมลิงก์จากเว็บไซต์ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนสินค้า:
www.underarmour.co.th/th-th/returns-and-exchanges.html

คุณใช้ผู้ให้บริการขนส่งรายใด

การขนส่งของ Under Armour ทั้งหมดดำเนินการโดย Janio

ฉันจะได้รับเงินคืนสำหรับสินค้าที่ส่งคืนเมื่อใด

การคืนเงินจะถูกดำเนินการภายใน 14 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าที่ส่งคืน

ฉันจะได้รับเงินคืนอย่างไร

การคืนเงินจะถูกดำเนินการตามวิธีที่คุณใช้ชำระเงินภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับสินค้าที่ส่งคืน ซึ่งรวมถึงบัตรเครดิตและบัญชี PayPal

ฉันจะทำอย่างไรหากยังไม่ได้รับเงินคืนสำหรับสินค้าที่ส่งคืน

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเรายินดีที่จะแก้ไขสถานการณ์ให้คุณ

การขายปลีก

ฉันจะหาร้านค้าปลีกของ Under Armour ได้อย่างไร

โปรดค้นหาร้านค้าปลีกที่ใกล้ที่สุดในพื้นที่ของคุณโดยคลิกที่ “ตัวหาที่ตั้งร้านค้า” ที่ด้านล่างสุดของเว็บไซต์ของเรา

ฉันจะส่งคืนผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากต่างประเทศหรือซื้อผ่านร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร

ตามแนวทางของบริษัทของเรา การซื้อที่ดำเนินการผ่านบุคคลที่สามจะไม่สามารถทำการส่งคืนและแลกเปลี่ยนได้โปรดติดต่อจุดขายเริ่มต้นของคุณพร้อมหลักฐานใบเสร็จรับเงิน

การสอบถามข้อมูลทางธุรกิจ

ฉันจะเป็นผู้ค้าปลีก Under Armour ที่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร

โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันจะสมัครเป็นผู้ให้การสนับสนุนได้อย่างไร

เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้นโปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

คำขอและใบสมัครด้านการตลาด

 

ฉันจะสมัครเป็นผู้ให้การสนับสนุนได้อย่างไร เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้น โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

 

ฉันสามารถติดต่อกับตัวแทนฝ่ายการตลาดของ Under Armour ได้อย่างไรบ้าง เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้น โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

 

ฉันสนใจจะทำงานที่ Under Armourฉันสามารถดำเนินการต่ออย่างไรได้บ้าง โปรดดูที่หน้าอาชีพของเรา www.underarmour.jobs เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสทางอาชีพที่ Under Armour

 

ฉันจะติดต่อ Under Armour ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างไรบ้าง สำนักงานหลัก:
7 Temasek Boulevard #25-01
Suntec Tower One
Singapore 038987
การสนับสนุนทางโทรศัพท์ 1800 011 347 (ITFS) 66 2506 1068 (ในประเทศ) จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. GMT+7 ยกเว้นวันหยุดราชการของประเทศสิงคโปร์