คำถามที่พบบ่อย
การสั่งซื้อ
ไซส์รองเท้าของ Under Armour เป็นแบบ UK หรือ US
รองเท้าทุกรุ่นมีการระบุไซส์แบบ US หาไซส์ที่พอดีด้วยคู่มือการเลือกไซส์เสื้อผ้าและรองเท้าของเรา
หากฉันไม่พบผลิตภัณฑ์บางรายการทางออนไลน์ หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นเลิกจำหน่ายไปแล้วใช่หรือไม่
สต็อคผลิตภัณฑ์ของเราผันผวนเป็นรายวันดังนั้น หากคุณไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังค้นหาทางออนไลน์ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบเว็บไซต์ของเราเป็นประจำหรือสมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งนำเสนอทางออนไลน์ก่อนใคร
ฉันสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จำนวนมากหรือสั่งซื้อชุดเป็นทีมอย่างไร
สำหรับคำสั่งซื้อในปริมาณมากและชุดทีมแบบกำหนดเอง โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ
ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ได้หรือไม่
ขออภัย เราไม่สามารถรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้ขณะนี้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ของเราเท่านั้น
ฉันจำเป็นต้องสร้างบัญชีก่อนทำการสั่งซื้อหรือไม่
เราขอส่งเสริมให้คุณสร้างบัญชีเพื่อให้สามารถเรียกดูประวัติการสั่งซื้อได้และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น การจัดส่งฟรี เรามีตัวเลือกการเช็คเอาท์สำหรับผู้เยี่ยมชมให้บริการหากคุณไม่ต้องการที่จะสร้างบัญชี
ฉันสามารถชำระเงินด้วยวิธีใดบ้าง
คุณสามารถชำระเงินคำสั่งซื้อของคุณได้ด้วยวิธีการต่อไปนี้
- Visa**
- MasterCard
- JCB
- Union Pay
- Atome
- Webpay / หักเงินจากบัญชีโดยตรง (เดบิต)
- เก็บเงินปลายทาง*
Under Armour คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมจากออเดอร์ของฉันไหม
โปรดทราบ ธนาคารบางแห่งอาจถือว่าการสั่งซื้อกับ Under Armour เป็นการสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศ และอาจคิดค่าธรรมเนียมตามนโยบายของธนาคาร ทาง Under Armour มิใช่ผู้คิดค่าค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ โดยเราคิดค่าใช้จ่ายเฉพาะตามที่แสดงตอนคุณทำการสั่งซื้อเท่านั้น
ฉันสั่งซื้อสินค้าไปนานกว่าหนึ่งชั่วโมงแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ
คุณได้ตรวจสอบกล่องจดหมายสแปมของคุณแล้วหรือยัง หากไม่ได้เกิดจากสาเหตุนี้ การสะกดที่อยู่อีเมลของคุณผิดพลาดก็อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่คุณไม่ได้รับอีเมลยืนยัน ติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรามาที่ 1800-011-347 (ITFS) หรือส่งอีเมลหาเรามาที่ customercare.th@underarmour.com พร้อมทั้งระบุข้อมูลเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณให้ได้มากที่สุด ทีมบริการลูกค้าของเราสามารถตรวจสอบยืนยันได้ว่าคำสั่งซื้อของคุณนั้นได้เข้าสู่ระบบและอยู่ระหว่างการประมวลผลแล้วหรือยัง
ฉันเพิ่งสั่งซื้อสินค้าไปสินค้าจะได้รับการจัดส่งเมื่อใด
เมื่อคุณวางคำสั่งซื้อบนเว็บไซต์ของเราสำเร็จแล้ว คำสั่งซื้อนั้นจะถูกดำเนินการทันที และเราจะจัดส่งสินค้าภายในวันทำการถัดไป คุณจะได้รับการยืนยันการจัดส่งทางอีเมล
โปรดทราบว่าหากคุณสั่งซื้อในบ่ายวันศุกร์ พัสดุจะถูกจัดส่งในวันจันทร์ถัดไป
ฉันสามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหรือที่อยู่ในการจัดส่งของฉันได้หรือไม่
เนื่องจากเราทำประมวลผลคำสั่งซื้อโดยเร็วที่สุด เราจึงไม่สามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหรือที่อยู่ในการจัดส่งได้ แม้ว่าจะยังไม่ได้จัดส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อก็ตามเมื่อคุณได้รับคำสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่ไม่พึงประสงค์กลับมาเพื่อขอเงินคืนได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันหลังจากที่สั่งซื้อไปแล้วได้หรือไม่
คำสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันจะเข้าสู่กระบวนการสั่งซื้อทันทีขออภัย เราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้หลังจากสั่งซื้อไปแล้วอย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่ไม่ต้องการเพื่อขอเงินคืนได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่
ฉันสั่งซื้อไปแล้ว แต่ทีมดูแลลูกค้าได้แจ้งให้ฉันทราบว่าสินค้าหมดสต็อก ฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง
แม้ว่า Under Armour Shopping จะได้รับการออกแบบให้มีระดับสินค้าคงคลังแบบ “เรียลไทม์” เพื่อให้สามารถมองเห็นได้เฉพาะสินค้าที่มีอยู่ในสต็อกและสามารถซื้อได้ แต่เราก็ยังอาจประสบปัญหาสินค้าขาดสต็อกเนื่องจากได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในบางรูปแบบ บางสี หรือบางไซส์ และไม่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าที่ดูเหมือนมีอยู่ในสต็อกจะมีพร้อมจำหน่ายจริง หากขณะนี้สินค้าที่คุณต้องการซื้อหรือสั่งซื้อหมดสต็อก เราต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอแนะนำให้คุณโทรติดต่อเราเพื่อให้เราได้ช่วยคุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่
ฉันจะทำอย่างไรหากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแตกต่างจากที่แสดงบนเว็บไซต์ (เช่นดีไซน์ รายละเอียด สี)
Under Armour Shopping มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีความถูกต้องมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจรับประกันได้ว่าคำอธิบายผลิตภัณฑ์ ภาพถ่าย วิดีโอ หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ใน Under Armour Shopping นั้นจะมีความถูกต้อง ครบถ้วน เชื่อถือได้ เป็นปัจจุบัน หรือปราศจากข้อผิดพลาด หากผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย Under Armour ไม่ตรงตามที่อธิบายไว้ วิธีแก้ไขเพียงหนึ่งเดียวที่คุณทำได้คือส่งคืนในสภาพที่ยังไม่ได้ใช้งานเพื่อขอเงินคืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่
คำสั่งซื้อของฉันถูกยกเลิกเนื่องจากข้อผิดพลาดในการกำหนดราคาเหตุใดถึงเป็นเช่นนั้น
แม้เราจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่สินค้าจำนวนเล็กน้อยก็อาจมีราคาที่ไม่ถูกต้อง หากราคาที่ถูกต้องของสินค้าที่จำหน่ายโดย Under Armour สูงกว่าราคาที่ระบุไว้ เราจะทำตามแนวทางของเราโดยการติดต่อหาคุณเพื่อแจ้งให้ทราบก่อนจัดส่งหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ และแจ้งให้คุณทราบถึงการยกเลิกดังกล่าว
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่
ผลิตภัณฑ์ที่ฉันซื้อไปก่อนหน้านี้กำลังลดราคาเหตุใดถึงเป็นเช่นนั้น
เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าที่โฆษณาหรือเสนอขายผ่าน Under Armour Shopping ราคาหรือข้อกำหนดของสินค้าดังกล่าวและข้อเสนอส่งเสริมการขาย และเนื้อหาใดก็ตามที่มีอยู่ใน Under Armour Shopping ได้ตลอดเวลาและเป็นครั้งคราวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือรับผิดต่อคุณหรือบุคคลอื่นใด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่
คุณส่งสินค้าจากที่ใด
คำสั่งซื้อทั้งหมดถูกจัดส่งจากประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการส่งเสริมการขาย
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการส่งเสริมการขาย
โปรโมชั่นและข้อเสนอของ Under Armour ใช้ได้บน www.underarmour.co.th เท่านั้น ข้อเสนอเหล่านี้ใช้ได้กับคำสั่งซื้อส่วนบุคคลเท่านั้น คำสั่งซื้อที่อยู่นอกวันที่ที่ระบุไม่มีสิทธิรับข้อเสนอเหล่านี้ และไม่สามารถใช้หรือโอนข้อเสนอนี้ไปยังคำสั่งซื้อก่อนหน้าหรือคำสั่งซื้อที่ตามมาซึ่งอยู่นอกระยะเวลาที่ระบุไว้ได้ คำสั่งซื้อทั้งหมดอยู่ภายใต้การยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขมาตรฐานของ Under Armour ส่วนลดที่เสนอจะถูกนำไปใช้ที่จุดชำระเงิน หากมีรหัสโปรโมชั่น คุณจะต้องป้อนรหัสดังกล่าวที่จุดชำระเงินเพื่อใช้โปรโมชั่นนั้นๆ
คำสั่งซื้อที่ถูกพิจารณาเป็นคำสั่งซื้อทางการค้าอาจไม่สามารถใช้ข้อเสนอเหล่านี้ได้ ข้อเสนอเหล่านี้สามารถใช้ได้ในขณะที่สินค้ายังมีอยู่ในสต๊อกและขึ้นอยู่กับความพร้อมจำหน่าย นโยบายการคืนสินค้าปกติมีผลบังคับใช้กับข้อเสนอเหล่านี้
ข้อเสนอเหล่านี้ไม่สามารถใช้ร่วมกันได้กับข้อเสนอของอื่นๆ ของ Under Armour, ข้อเสนอทางอินเทอร์เน็ต หรือข้อเสนอในการจัด เว้นแต่จะมีการระบุไว้อย่างเฉพาะเจาะจง Under Armour ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อ แก้ไข หรือยกเลิกโปรโมชั่นได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
สินค้าที่ไม่ร่วมโปรโมชั่น
ผลิตภัณฑ์และคอลเลกชันต่อไปนี้ถูกยกเว้นจากการใช้โปรโมชั่นและส่วนลดทั้งหมด เว้นแต่จะมีการระบุไว้อย่างเฉพาะเจาะจง:- สินค้าใหม่
- คอลเลกชัน Project Rock
- คอลเลกชัน Stephen Curry
- สปอร์ตแมสก์
- UA G Valsetz
- UA SlipSpeed
- สินค้าในเอาท์เล็ต
ส่งฟรี
ข้อเสนอนี้ใช้ได้เฉพาะกับลูกค้าที่มีบัญชีสมาชิกที่ลงทะเบียนไว้กับเราเท่านั้น การส่งฟรีใช้ได้กับที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น Under Armour ขอสงวนสิทธิในการแก้ไข หรือยกเลิกโปรโมชั่นได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ คำสั่งซื้อทั้งหมดอยู่ภายใต้การยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขมาตรฐานของ Under Armour
เอาท์เล็ต
ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับรูปแบบและสีที่ร่วมรายการในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Under Armour เท่านั้น Under Armour ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อ แก้ไข หรือยกเลิกโปรโมชั่นได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ ข้อเสนอนี้สามารถใช้ได้ในขณะที่สินค้ายังมีอยู่ในสต๊อกและขึ้นอยู่กับความพร้อมจำหน่าย ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลง และสามารถใช้ได้ในช่วงลดราคาเท่านั้น ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับคำสั่งซื้อส่วนบุคคลเท่านั้น คำสั่งซื้อที่อยู่นอกช่วงลดราคาไม่มีสิทธิรับข้อเสนอเหล่านี้ และไม่สามารถใช้หรือโอนข้อเสนอนี้ไปยังคำสั่งซื้อก่อนหน้าหรือคำสั่งซื้อที่ตามมาซึ่งอยู่นอกระยะเวลาที่ระบุไว้ได้
คำสั่งซื้อทั้งหมดอยู่ภายใต้การยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขมาตรฐานของ Under Armour คำสั่งซื้อที่ถูกพิจารณาเป็นคำสั่งซื้อทางการค้าอาจไม่สามารถใช้ข้อเสนอเหล่านี้ได้
ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกันได้กับข้อเสนอของอื่นๆ ของ Under Armour, ข้อเสนอทางอินเทอร์เน็ต หรือข้อเสนอในการจัด เว้นแต่จะมีการระบุไว้อย่างเฉพาะเจาะจง สินค้าราคาปกติและบัตรกำนัลไม่รวมอยู่ในข้อเสนอนี้ โปรดทราบว่านโยบายนี้ไม่ได้ส่งผลต่อสิทธิตามกฎหมายของคุณ
UA Rewards
UA Rewards คืออะไร
โปรแกรมสะสมคะแนนที่ Under Armour สร้างขึ้นเพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้นักกีฬาพัฒนาตัวเอง สมาชิกสามารถเข้าร่วมได้ฟรีเพื่อรับคะแนนสำหรับการเตรียมพร้อม จากนั้นคะแนนจะแลกเป็นของรางวัลได้ เช่น บัตรกำนัล อุปกรณ์กีฬา ประสบการณ์ออกกำลังกาย และอื่น ๆ สมาชิกยังสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงอุปกรณ์และโปรโมชั่นล่วงหน้า เคล็ดลับการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ การจัดส่งฟรีสำหรับการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ และ รางวัลพิเศษในวันเกิด
รับ 1 คะแนน ทุก ๆ การซื้อ 1 สิงคโปร์ดอลล่าร์/3 ริงกิต/ 25 บาท เมื่อซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์และทางหน้าร้าน
วิธีเข้าร่วม UA Rewards
เข้าร่วมฟรีเพื่อรับคะแนนเพื่อเตรียมความพร้อมทั่วประเทศไทย ฮ่องกง มาเลเซีย และสิงคโปร์
- หากคุณเป็นสมาชิกใหม่ สมัครลงทะเบียน UA Rewards และบัญชีผู้ใช้ UA.com ได้ที่เว็บไซต์ www.underarmour.co.th/th-th/register หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน UA Rewards บนมือถือ และสมัครได้ที่ bit.ly/UARewardsApp
- หากคุณเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ UA.com อยู่แล้ว แต่เพิ่งเริ่มใช้งานบนแอปพลิเคชัน UA Rewards ให้ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณที่เว็บไซต์ www.underarmour.co.th/th-th/login และตกลงยินยอมการเข้าร่วม UA Rewards หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน UA Rewards บนมือถือ และลงทะเบียนได้ที่ bit.ly/UARewardsApp
- หากคุณเคยเป็นสมาชิก Armour Club member (ACM) ให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน UA Rewards บนมือถือ และเปิดใช้งานบัญชีของคุณได้ที่ bit.ly/UARewardsApp หรือสมัครบัญชีผู้ใช้ UA.com ที่เว็บไซต์ www.underarmour.co.th/th-th/register โดยลงทะเบียนด้วยอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกับที่คุณลงทะเบียนสมาชิก ACM
วิธีได้คะแนน
รับคะแนนต้อนรับทันทีเมื่อเข้าร่วมโปรแกรม แล้วนำไปใช้กับอุปกรณ์ของ UA ตามร้านค้าที่ร่วมรายการและบนเว็บไซต์ UA.com หรือเข้าร่วมในกิจกรรมของโปรแกรมที่มีสิทธิได้รับคะแนน
วิธีแลกใช้คะแนน
ดาวน์โหลดและเข้าสู่ระบบของแอป UA Rewards บนมือถือเพื่อดูคะแนนที่มีอยู่และรางวัลที่แลกรับได้ แล้วเลือกแลกรับรางวัลที่ต้องการไปยัง Rewards Locker ของคุณ
ความเป็นสมาชิกของฉันมีวันหมดอายุหรือไม่
โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมตลอดชีวิต ดังนั้นความเป็นสมาชิกของคุณจึงไม่มีวันหมดอายุ
สำหรับสมาชิก ACM เดิม โปรดอ่านและยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมใหม่นี้เพื่อเปิดใช้ความเป็นสมาชิกของคุณอีกครั้ง
คะแนนของฉันจะหมดอายุหรือไม่
คะแนนจะหมดอายุใน 12 เดือน หากไม่มีการสะสมคะแนนเพิ่มเติมหรือการแลกคะแนน ตรวจสอบคะแนนของคุณบนแอปพลิเคชัน UA Rewards ดาวน์โหลดแอป UA Rewards
โปรแกรมนี้มีการกำหนดขั้นความเป็นสมาชิกให้ฉันหรือไม่
โปรแกรมนี้ไม่มีระดับความเป็นสมาชิก แต่อย่างไรก็ตาม คุณสามารถแลกซื้อสินค้าที่มีมูลค่าสูงในราคาที่ถูกลงได้หากคุณมีคะแนนในโปรแกรมนี้อยู่เป็นจำนวนมาก
ฉันจะยังได้รับสิทธิประโยชน์จาก ACM เดิมของฉันได้อยู่หรือไม่
อาร์เมอร์ คลับ เมมเบอร์ชิพ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ สิ้นสุดตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2022
เราขอแนะนำให้คุณเข้าร่วมโปรแกรม UA Rewards ใหม่เพื่อรับสิทธิพิเศษ ดาวน์โหลดแอป UA Rewards และเปิดใช้งานเมมเบอร์ชิพที่ bit.ly/UARewardsAppหรือลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ UA.com ที่ www.underarmour.co.th/th-th/register ด้วยที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกันกับที่คุณลงทะเบียน
ฉันสามารถเข้าร่วมโปรแกรมนี้ขณะอยู่ต่างประเทศได้หรือไม่
UA Rewards ครอบคลุมทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย
คุณสามารถรับคะแนนได้ด้วยบัญชีเดียวกันนี้เมื่อคุณซื้อสินค้าในประเทศเหล่านี้
คุณสามารถใช้สิทธิ์แลกรางวัลในประเทศที่คุณลงทะเบียนไว้
ฉันจะได้รับคะแนนและเพลิดเพลินกับการจัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ของฉันได้อย่างไร
คุณสามารถรับคะแนน UA Rewards และเพลิดเพลินกับการจัดส่งฟรีเฉพาะเมื่อคุณเข้าสู่ระบบ ในฐานะสมาชิก UA Rewards ก่อนทำการซื้อ โดยจะได้รับคะแนนภายใน 4 วันทำการหลังจากการซื้อ โปรดทราบว่า Guest Checkout จะไม่ได้รับสิทธิ์ เป็นคะแนน UA Rewards และ/หรือ จัดส่งฟรี
เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้เข้าสู่ระบบในฐานะสมาชิก โปรดตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้:
- หากคุณยังไม่ได้สร้างบัญชีใดๆ กับ UA.com หรือ UA Rewards โปรดสร้างบัญชีและยินยอมให้ลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม UA Rewards ที่นี่
- หากคุณมีบัญชี UA.com อยู่แล้วก่อนวันที่ 4 ต.ค. 2565 และคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนในโปรแกรม UA Rewards โปรดเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเดียวกัน แล้วคุณจะได้รับแจ้งขั้นตอนในการเข้าร่วม UA Rewards
- หากคุณลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม UA Rewards ผ่านร้านค้าปลีกหรือแอปพลิเคชันมือถือ UA Rewards คุณสามารถสร้างบัญชี UA.com ด้วยที่อยู่อีเมลแล หมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกัน และเข้าสู่ระบบเพื่อชำระเงินในฐานะสมาชิก
ฉันได้ทำการซื้อสินค้าแล้ว แต่ทำไมคะแนน/เครดิตถึงไม่เข้าบัญชีของฉัน?
- หน้าร้าน: คะแนนจะแสดงภายใน 10 นาทีถัดไปจากเวลาที่ซื้อ
- ออนไลน์: คะแนนจะแสดงในบัญชี UA Rewards ของคุณ 4 วันทำการหลังจากการซื้อ
Birthday rewards คืออะไร?
สมาชิก UA Rewards จะได้รับส่วนลด 20%
สำหรับการซื้อครั้งแรกในช่วงเดือนเกิด ขั้นตอนการแลก Birthday Rewards:
- ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมือถือ UA Rewards และเข้าสู่ระบบด้วยที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกันกับที่ใช้ในการลงทะเบียน
- คลิกที่ Rewards Locker ที่แถบเมนูด้านล่าง
- ตรวจสอบที่ Available Tab เพื่อดูบัตรกำนัลวันเกิดส่วนลด 20% ของคุณ
- บัตรกำนัลวันเกิดสามารถใช้ได้กับร้าน UA ที่ร่วมรายการ
- สำหรับการใช้บัตรกำนัลในร้านค้าที่ร่วมรายการ ให้แสดงบัตรกำนัลวันเกิดของคุณที่ร้าน UA ที่ร่วมรายการ และแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อยืนยันตัตน
- สำหรับการซื้อออนไลน์ ต้องแลกใช้บัตรกำนัลก่อนทำการสมัครในหน้าชำระเงินโดยพิมพ์รหัสบนบัตรกำนัล
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกสำหรับโปรแกรมนี้ / UA Rewards คืออะไร?
สมาชิก UA Rewards มีสิทธิ์ได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษดังต่อไปนี้:
- รับคะแนนจากการซื้อสินค้าของคุณที่ UA Brand House หรือร้านค้าออนไลน์ทั่วสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย
- ส่วนลด 20% หากมีการซื้อสินค้าในวันเกิดของคุณ
- เพลิดเพลินไปกับการจัดส่งสินค้าฟรีสำหรับทุก ๆ การซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์
- แลกเป็นบัตรกำนัล ประสบการณ์เฉพาะสมาชิก และอื่น ๆ โดยใช้คะแนนที่ได้รับ และ
- เข้าถึงสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเท่านั้น
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
ราคาสมาชิกคืออะไร
ราคาสมาชิกคือโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกโดยการซื้อสินค้าในราคาพิเศษในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งจะจัดขึ้นให้ท่านที่เป็นสมาชิก UA Rewards เท่านั้น
เข้าสู่ระบบด้วยสมาชิก UA Rewards ก่อนสั่งสินค้า
หากยังไม่มีสมาชิก ลงทะเบียนฟรี
ร้านค้าที่เข้าร่วม UA Rewards
Participating UA Channels are as follows:
Singapore
Earn Points & Accepting Reward Vouchers
- Bugis Junction
- VivoCity
- Orchard Central
- Paragon
- Funan
- Parkway Parade
Earn only
- IMM Building
- Changi City Point
Earn only—Shop-In-Shop
- Takashimaya Departmental Store
Malaysia
Earn Points & Accepting Reward Vouchers
- Suria KLCC
- Pavilion Kuala Lumpur
- Mid Valley Megamall
- Sunway Pyramid
- Aeon Mall Tebrau City
- IOI City Mall Putrajaya
- 2 Utama Shopping Centre
- The Mall, Mid Valley South Key
- Queensbay Mall
- SkyAvenue
- The Exchange TRX
Earn only
- Mitsui Outlet
- Johor Premium Outlet
- Design Village Outlet Mall
- Genting Highlands Premium Outlets
- Imago Sabah
- Aeon Bukit Tinggi
Thailand
Earn Points & Accepting Reward Vouchers
- Siam Center
- Mega Bangna Shopping Mall
- Future Park rangsit
- Central Festival Pattaya Beach
- Jungceylon
- Central Plaza Westgate
- Central Plaza Ladprao
- CentralWorld
- IconSiam
- Central Festival Chiang Mai
- Central Pinklao
- Central Rama 2
- Fashion Island
Earn only
- Outlet Central Village
- Simon Premium Outlets
- Outlet Square Muang Thong Thani
- Outlet Mall Pattaya
- Cha-Am Premium Outlet
Earn only—Shop-In-Shop
- Siam Paragon Department Store
- The Mall Bangkapi
- The Mall Korat
- The Mall Bangkae
- The Mall Ngamwongwan
- The Mall ThaPra
Hong Kong
Earn Points & Accepting Reward Vouchers
- Manning House
- Ocean Terminal
Earn only
- City Gate
- Olympian City
การสอบถามข้อมูลทางธุรกิจ
ฉันจะเป็นผู้ค้าปลีก Under Armour ที่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร
โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ
ฉันจะสมัครเป็นผู้ให้การสนับสนุนได้อย่างไร
เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้นโปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ
การส่งคืนสินค้า
ฉันจะส่งคืนสินค้าที่ซื้อทางออนไลน์ได้อย่างไร
สินค้าที่ซื้อ (เป็นสินค้าใหม่ ยังไม่ได้ใช้งาน ไม่ได้ซัก ไม่มีการดัดแปลง หรือมีตำหนิ) ซึ่งยังคงมีป้ายราคาติดอยู่สามารถส่งคืนได้ภายใน 30 วันหลังจากที่คุณได้รับคำสั่งซื้อ
คลิก ที่นี่ เพื่อส่งคำร้องคืนสินค้า หรือล็อกอินเข้าบัญชีของคุณและสร้างคำร้องจากหน้าประวัติคำสั่งซื้อของคุณ
เครื่องสวมศีรษะ เสื้อผ้าชั้นใน (บ็อกเซอร์/กางเกงชั้นในสำหรับเล่นกีฬา กางเกงชั้นในผู้หญิง และกางเกงชั้นในเว้าสูง) ไม่สามารถนำมาเปลี่ยน ส่งคืน หรือขอคืนเงินได้ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นโยบายการส่งคืนของเรา
คุณสามารถเยี่ยมชมลิงก์จากเว็บไซต์ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนสินค้า:ที่นี่
คุณใช้ผู้ให้บริการขนส่งรายใด
การขนส่งของ Under Armour ทั้งหมดดำเนินการโดย Kerry Express
ฉันจะได้รับเงินคืนสำหรับสินค้าที่ส่งคืนเมื่อใด
การคืนเงินจะถูกดำเนินการภายใน 14 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าที่ส่งคืน
นโยบายการแลกเปลี่ยนสินค้าสำหรับเสื้อผ้าที่ซื้อทางออนไลน์และ/หรือที่ร้านค้าปลีกคืออะไร
สำหรับอุปกรณ์ของ Under Armour ที่ซื้อที่ร้านค้าปลีก:
คุณสามารถนำสินค้ามาเปลี่ยนได้ที่ร้านค้าปลีกที่คุณซื้อสินค้านั้นมาเท่านั้น โปรดติดต่อร้านค้าแห่งนั้นเพื่อรับทราบนโยบายการแลกเปลี่ยนสินค้าของพวกเขา ค้นหา ร้านค้า Under Armour ใกล้คุณ ขณะนี้เรายังไม่สามารถรับการส่งคืนหรือแลกเปลี่ยนสินค้าออนไลน์ในร้านค้าได้
สำหรับอุปกรณ์ Under Armour ที่ซื้อทางออนไลน์ ในขณะนี้ยังไม่อนุญาตการเปลี่ยนสินค้า แต่คุณสามารถยื่นเรื่องเพื่อขอคืนเงินได้โดยส่งอีเมลมาหาทีมบริการลูกค้าของเราที่ customercare.th@underarmour.com
การขายปลีก
ฉันจะหาร้านค้าปลีกของ Under Armour ได้อย่างไร
ดูตัวหาที่ตั้งร้านค้าของเราเพื่อค้นหาร้านค้า Under Armour ที่อยู่ใกล้คุณ
ฉันจะส่งคืนผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากต่างประเทศหรือซื้อผ่านร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร
ตามแนวทางของบริษัทของเรา การซื้อที่ดำเนินการผ่านบุคคลที่สามจะไม่สามารถทำการส่งคืนและแลกเปลี่ยนได้โปรดติดต่อจุดขายเริ่มต้นของคุณพร้อมหลักฐานใบเสร็จรับเงิน
คำขอและใบสมัครด้านการตลาด
ฉันจะสมัครเป็นผู้ให้การสนับสนุนได้อย่างไร
เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้น โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ
ฉันสามารถติดต่อกับตัวแทนฝ่ายการตลาดของ Under Armour ได้อย่างไรบ้าง
เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้น โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ
ฉันสนใจจะทำงานที่ Under Armourฉันสามารถดำเนินการต่ออย่างไรได้บ้าง
โปรดดูที่หน้าอาชีพของเรา careers.underarmour.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสทางอาชีพที่ Under Armour
ฉันจะติดต่อ Under Armour ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างไรบ้าง
สำนักงานหลัก:7 Temasek Boulevard #25-01
Suntec Tower One
Singapore 038987
การจัดส่งสินค้า
ฉันจะได้รับคำสั่งซื้อเมื่อใด
คุณจะได้รับข้อความอัตโนมัติหลังคำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งระยะเวลาในการจัดส่งจะอยู่ระหว่าง 7-9 วันทำการ
คุณมีบริการจัดส่งภายในวันเดียวหรือไม่
เราต้องขออภัยที่ในขณะนี้เรายังไม่มีบริการในลักษณะนี้ และเรากำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่
ฉันจะติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
คุณจะสามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้ผ่านทางเว็บไซต์ของเราหากคุณไม่พบหมายเลขติดตามพัสดุของคุณ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเรายินดีที่จะตรวจสอบสถานะการจัดส่งของคุณให้
ดูเหมือนว่าพัสดุของฉันจะหายฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง
ในสถานการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ซึ่งคุณไม่พบพัสดุของคุณแม้ว่าจะได้รับการจัดส่งอย่างเป็นทางการไปแล้วก็ตาม โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเราจะเริ่มทำการตรวจสอบให้คุณทันที
ฉันต้องทำอย่างไรหากได้รับสินค้าจากคำสั่งซื้อไม่ครบ
หากคุณได้รับคำสั่งซื้อที่ไม่สมบูรณ์ โปรดติดต่อหาเราทันทีเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบและช่วยเหลือคุณได้
ฉันต้องทำอย่างไรหากซื้อสินค้าที่ไม่สมบูรณ์หรือมีตำหนิทางออนไลน์
โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราโดยเร็วที่สุด ซึ่งสมาชิกในทีมของเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณนอกจากนี้ โปรดส่งรูปภาพของจุดที่เป็นตำหนิถึงเราเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น
ฉันต้องทำอย่างไรหากสินค้าที่ได้รับมีลักษณะแตกต่างจากรูปภาพบนเว็บไซต์
โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราและแจ้งให้เราทราบนอกจากนี้ โปรดส่งรูปถ่ายของสินค้าที่เป็นปัญหามาให้เราเพื่อให้เราแจ้งให้คุณทราบได้หากคุณไม่ได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง
ฉันไม่ได้รับใบแจ้งหนี้พร้อมใบสั่งซื้อของฉันฉันจะหาใบแจ้งหนี้ได้จากที่ไหน
โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าเพื่อขอใบแจ้งหนี้สำหรับการสั่งซื้อของคุณ
ผลิตภัณฑ์
ฉันควรติดต่อใครหากมีคำถามที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้า และเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณหากเป็นไปได้ โปรดแจ้งหมายเลขสไตล์ซึ่งอยู่ถัดจากภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เราสามารถจัดหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ฉันสามารถสั่งซื้อไอเท็ม Under Armour ในแบบที่ปรับให้เข้ากับแต่ละคนได้หรือไม่
เราขอขอบคุณในความสนใจของคุณ แต่ในขณะนี้เราไม่ได้นำเสนอบริการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาผู้ให้บริการพิมพ์สกรีนหรือปิดผนึกความร้อนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในท้องถิ่นของคุณ และแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้:
- อุณหภูมิที่เราใช้ซีลร้อนประมาณ 163-177 องศาเซลเซียส
- แรงดันที่เราใช้คือ 40 PSI และเวลาพัก 12 วินาที
- โปรดทราบว่าอุณหภูมิ, PSI และเวลาแฟลช (การคงอยู่) อาจแตกต่างกันไปหากเครื่องพิมพ์ใช้ซีลร้อนประเภทอื่น
- ทางที่ดี ไม่ควรพิมพ์สกรีนหรือซีลร้อนภายใต้อุปกรณ์บีบอัดของ Under Armour
ความแตกต่างระหว่าง HeatGear และ ColdGear คืออะไร
HEATGEAR®
สวมใส่เพื่อให้รู้สึกเย็น แห้ง และเบาเหมาะสำหรับวันที่อุณหภูมิ 20 องศาเซลเซียสขึ้นไป HeatGear® อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ไลน์ผลิตที่ระบายอากาศได้ดีเยี่ยมซึ่งดูดซับเหงื่อสู่พื้นผิว เพื่อให้คุณเย็น แห้ง และเบากว่าที่เคย
COLDGEAR®
สวมใส่เพื่อให้รู้สึกอบอุ่น แห้ง และเบาเหมาะสำหรับวันที่อุณหภูมิ 13 องศาเซลเซียสหรือต่ำกว่า ColdGear® โดดเด่นด้วยผ้าสองชั้นที่ดูดซับความชื้นจากผิวหนังและหมุนเวียนความร้อนในร่างกาย และช่วยให้คุณอบอุ่นโดยไม่ทำให้คุณรู้สึกหนัก
ALLSEASONGEAR®
สวมใส่เพื่อให้รู้สึกแห้งและเบาสร้างขึ้นสำหรับอุณหภูมิระหว่าง 13 ถึง 20 องศาเซลเซียส AllSeasonGear® ผลิตจากผ้าที่ยืดหยุ่นตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงเพื่อให้ควบคุมอุณหภูมิได้เหนือกว่าและการระบายอากาศสูงสุด
คำแนะนำการดูแลเครื่องแต่งกาย
คำแนะนำการดูแลอยู่บนป้ายสินค้าของคุณ อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไป ควรซักด้วยเครื่องและซักในน้ำเย็นพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่มีสีใกล้เคียงกัน ไม่ควรใช้สารฟอกขาวหรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปั่นแห้งด้วยความร้อนต่ำและไม่ควรใช้แผ่นอบผ้า และเรายังขอแนะนำให้คุณใส่เครื่องแต่งกายของคุณไว้ในกระเป๋าซักผ้าเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนจาก Velcro®, ตะขอ หรือสิ่งของแหลมคมที่อาจพบได้ในเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ
คำแนะนำในการดูแลกระเป๋า
ขจัดสิ่งสกปรกและโคลนส่วนเกินด้วยแปรงแห้ง ใช้ผงซักฟอกอ่อนๆ และน้ำอุ่นเพื่อขจัดคราบสกปรกด้วยฟองน้ำหรือผ้าเช็ดตัว ผึ่งลมให้แห้งที่อุณหภูมิห้อง อย่าวางกระเป๋าบนอุปกรณ์ทำความร้อน
คำแนะนำในการดูแลหมวก
ตรวจสอบป้ายสินค้าของคุณเพื่อดูข้อมูลการทำความสะอาด หากเป็นของมีค่าหรือของสะสม โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าสำหรับข้อมูลการทำความสะอาดเฉพาะ
หากมีฝุ่นหรือสิ่งสกปรกติดอยู่ ให้ใช้ชุดแปรงดูดฝุ่นเพื่อทำความสะอาดฝุ่น
หากต้องการซักหมวกด้วยมือ ให้แช่ในอ่างอาบน้ำหรืออ่างล้างจาน ใช้น้ำเย็น เว้นแต่ข้อมูลบนป้ายจะแนะนำเป็นอย่างอื่น พยายามอย่าแช่หมวกมากเกินไป
เทแชมพูลงบนแปรงทาเล็บหรือแปรงสีฟันขนนุ่มแล้วขัดหมวกให้สะอาด คุณสามารถใช้ผงซักฟอกชนิดอ่อนแทนแชมพูได้
ล้างแชมพูที่ตกค้างออกให้สะอาด พยายามอย่าแช่หมวกมากเกินไป
สำหรับหมวกเบสบอลไนลอนหรือผ้าถัก คุณสามารถผสมครีมนวดผมสองสามหยดในเหยือกหรือถังที่เติมน้ำ และใช้น้ำล้างหมวกหลังจากทำความสะอาดแล้ว ครีมนวดผมจะช่วยให้เส้นใยของหมวกนุ่มลง
เมื่อคุณทำความสะอาดหมวกเสร็จแล้ว ให้วางบนชาม ผ้าขนหนูที่ม้วนเป็นก้อน หรือที่แขวนหมวกเพื่อรักษารูปร่างไว้ในขณะที่ผึ่งให้แห้ง อย่าใช้เครื่องอบผ้าเพื่อทำให้หมวกแห้ง มิฉะนั้นหมวกอาจหดตัวได้ อีกแนวทางหนึ่งคือเป่าลูกโป่งให้พอดีกับหมวก และใช้เทปเพื่อยึดหมวกและลูกโป่งให้ตั้งตรงในขณะที่ผึ่งให้หมวกแห้ง
คำแนะนำในการดูแลรองเท้า
ผสมน้ำอุ่นกับน้ำยาซักผ้าเล็กน้อยเพื่อสร้างส่วนผสมที่เป็นสบู่เล็กน้อย
ใช้ส่วนผสมของน้ำ/ผงซักฟอกเล็กน้อยกับฟองน้ำ ผ้านุ่ม หรือแปรงขนนุ่ม แล้วทำความสะอาดบริเวณที่เปื้อน
ใช้น้ำอุ่นเล็กน้อยกับฟองน้ำหรือผ้านุ่มอีกผืนหนึ่งเพื่อขจัดผงซักฟอกส่วนเกินออก
ผึ่งรองเท้าให้แห้งที่อุณหภูมิห้อง โปรดอย่าวางรองเท้าไว้ใกล้เครื่องทำความร้อน
การสนับสนุนทางโทรศัพท์ 1800 011 347 (TFS) จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. GMT+7วันเสาร์ เวลา 08.00-12.00 น. GMT+7 ยกเว้นวันหยุดราชการของประเทศสิงคโปร์