คำถามที่พบบ่อย

การสั่งซื้อ

ไซส์รองเท้าของ Under Armour เป็นแบบ UK หรือ US

รองเท้าทุกรุ่นมีการระบุไซส์แบบ US หาไซส์ที่พอดีด้วยคู่มือการเลือกไซส์เสื้อผ้าและรองเท้าของเรา

หากฉันไม่พบผลิตภัณฑ์บางรายการทางออนไลน์ หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นเลิกจำหน่ายไปแล้วใช่หรือไม่

สต็อคผลิตภัณฑ์ของเราผันผวนเป็นรายวันดังนั้น หากคุณไม่พบผลิตภัณฑ์ที่กำลังค้นหาทางออนไลน์ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบเว็บไซต์ของเราเป็นประจำหรือสมัครรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งนำเสนอทางออนไลน์ก่อนใคร

ฉันสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จำนวนมากหรือสั่งซื้อชุดเป็นทีมอย่างไร

สำหรับคำสั่งซื้อในปริมาณมากและชุดทีมแบบกำหนดเอง โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ได้หรือไม่

ขออภัย เราไม่สามารถรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้ขณะนี้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ของเราเท่านั้น

ฉันจำเป็นต้องสร้างบัญชีก่อนทำการสั่งซื้อหรือไม่

เราขอส่งเสริมให้คุณสร้างบัญชีเพื่อให้สามารถเรียกดูประวัติการสั่งซื้อได้และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น การจัดส่งฟรี เรามีตัวเลือกการเช็คเอาท์สำหรับผู้เยี่ยมชมให้บริการหากคุณไม่ต้องการที่จะสร้างบัญชี

ฉันสามารถชำระเงินด้วยวิธีใดบ้าง

คุณสามารถชำระเงินคำสั่งซื้อของคุณได้ด้วยวิธีการต่อไปนี้
  • Visa**
  • MasterCard
  • American Express
  • JCB
  • Union Pay
  • Webpay / หักเงินจากบัญชีโดยตรง (เดบิต)
  • เก็บเงินปลายทาง*
**มูลค่าสูงสุดในรถเข็นสำหรับบริการเก็บเงินปลายทาง:: ฿ 6,000

ฉันสั่งซื้อสินค้าไปนานกว่าหนึ่งชั่วโมงแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ

คุณได้ตรวจสอบกล่องจดหมายสแปมของคุณแล้วหรือยัง หากไม่ได้เกิดจากสาเหตุนี้ การสะกดที่อยู่อีเมลของคุณผิดพลาดก็อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่คุณไม่ได้รับอีเมลยืนยัน ติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรามาที่ 1800-011-347 (ITFS), 66-2506-1068 (ในประเทศ) หรือส่งอีเมลหาเรามาที่ customercare.th@underarmour.com พร้อมทั้งระบุข้อมูลเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณให้ได้มากที่สุด ทีมบริการลูกค้าของเราสามารถตรวจสอบยืนยันได้ว่าคำสั่งซื้อของคุณนั้นได้เข้าสู่ระบบและอยู่ระหว่างการประมวลผลแล้วหรือยัง

ฉันเพิ่งสั่งซื้อสินค้าไปสินค้าจะได้รับการจัดส่งเมื่อใด

เมื่อคุณวางคำสั่งซื้อบนเว็บไซต์ของเราสำเร็จแล้ว คำสั่งซื้อนั้นจะถูกดำเนินการทันที และเราจะจัดส่งสินค้าภายในวันทำการถัดไป คุณจะได้รับการยืนยันการจัดส่งทางอีเมล โปรดทราบว่าหากคุณสั่งซื้อในบ่ายวันศุกร์ พัสดุจะถูกจัดส่งในวันจันทร์ถัดไป

ฉันสามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหรือที่อยู่ในการจัดส่งของฉันได้หรือไม่

เนื่องจากเราทำประมวลผลคำสั่งซื้อโดยเร็วที่สุด เราจึงไม่สามารถแก้ไขรายละเอียดคำสั่งซื้อหรือที่อยู่ในการจัดส่งได้ แม้ว่าจะยังไม่ได้จัดส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อก็ตามเมื่อคุณได้รับคำสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่ไม่พึงประสงค์กลับมาเพื่อขอเงินคืนได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่

ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันหลังจากที่สั่งซื้อไปแล้วได้หรือไม่

คำสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันจะเข้าสู่กระบวนการสั่งซื้อทันทีขออภัย เราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้หลังจากสั่งซื้อไปแล้วอย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่ไม่ต้องการเพื่อขอเงินคืนได้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่

ฉันสั่งซื้อไปแล้ว แต่ทีมดูแลลูกค้าได้แจ้งให้ฉันทราบว่าสินค้าหมดสต็อก ฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง

แม้ว่า Under Armour Shopping จะได้รับการออกแบบให้มีระดับสินค้าคงคลังแบบ “เรียลไทม์” เพื่อให้สามารถมองเห็นได้เฉพาะสินค้าที่มีอยู่ในสต็อกและสามารถซื้อได้ แต่เราก็ยังอาจประสบปัญหาสินค้าขาดสต็อกเนื่องจากได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในบางรูปแบบ บางสี หรือบางไซส์ และไม่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้าที่ดูเหมือนมีอยู่ในสต็อกจะมีพร้อมจำหน่ายจริง หากขณะนี้สินค้าที่คุณต้องการซื้อหรือสั่งซื้อหมดสต็อก เราต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอแนะนำให้คุณโทรติดต่อเราเพื่อให้เราได้ช่วยคุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

ฉันจะทำอย่างไรหากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแตกต่างจากที่แสดงบนเว็บไซต์ (เช่นดีไซน์ รายละเอียด สี)

Under Armour Shopping มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีความถูกต้องมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่อาจรับประกันได้ว่าคำอธิบายผลิตภัณฑ์ ภาพถ่าย วิดีโอ หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ใน Under Armour Shopping นั้นจะมีความถูกต้อง ครบถ้วน เชื่อถือได้ เป็นปัจจุบัน หรือปราศจากข้อผิดพลาด หากผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย Under Armour ไม่ตรงตามที่อธิบายไว้ วิธีแก้ไขเพียงหนึ่งเดียวที่คุณทำได้คือส่งคืนในสภาพที่ยังไม่ได้ใช้งานเพื่อขอเงินคืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการส่งคืน โปรดคลิก ที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

คำสั่งซื้อของฉันถูกยกเลิกเนื่องจากข้อผิดพลาดในการกำหนดราคาเหตุใดถึงเป็นเช่นนั้น

แม้เราจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่สินค้าจำนวนเล็กน้อยก็อาจมีราคาที่ไม่ถูกต้อง หากราคาที่ถูกต้องของสินค้าที่จำหน่ายโดย Under Armour สูงกว่าราคาที่ระบุไว้ เราจะทำตามแนวทางของเราโดยการติดต่อหาคุณเพื่อแจ้งให้ทราบก่อนจัดส่งหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ และแจ้งให้คุณทราบถึงการยกเลิกดังกล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

ผลิตภัณฑ์ที่ฉันซื้อไปก่อนหน้านี้กำลังลดราคาเหตุใดถึงเป็นเช่นนั้น

เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าที่โฆษณาหรือเสนอขายผ่าน Under Armour Shopping ราคาหรือข้อกำหนดของสินค้าดังกล่าวและข้อเสนอส่งเสริมการขาย และเนื้อหาใดก็ตามที่มีอยู่ใน Under Armour Shopping ได้ตลอดเวลาและเป็นครั้งคราวโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือรับผิดต่อคุณหรือบุคคลอื่นใด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา โปรดคลิก ที่นี่

คุณส่งสินค้าจากที่ใด

คำสั่งซื้อทั้งหมดถูกจัดส่งจากประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา

การจัดส่งสินค้า

ฉันจะได้รับคำสั่งซื้อเมื่อใด

คุณจะได้รับข้อความอัตโนมัติหลังคำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งระยะเวลาในการจัดส่งจะอยู่ระหว่าง 7-9 วันทำการ

คุณมีบริการจัดส่งภายในวันเดียวหรือไม่

เราต้องขออภัยที่ในขณะนี้เรายังไม่มีบริการในลักษณะนี้ และเรากำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่

ฉันจะติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

คุณจะสามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้ผ่านทางเว็บไซต์ของเราหากคุณไม่พบหมายเลขติดตามพัสดุของคุณ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเรายินดีที่จะตรวจสอบสถานะการจัดส่งของคุณให้

ดูเหมือนว่าพัสดุของฉันจะหายฉันสามารถทำอะไรได้บ้าง

ในสถานการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ซึ่งคุณไม่พบพัสดุของคุณแม้ว่าจะได้รับการจัดส่งอย่างเป็นทางการไปแล้วก็ตาม โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และเราจะเริ่มทำการตรวจสอบให้คุณทันที

ฉันต้องทำอย่างไรหากได้รับสินค้าจากคำสั่งซื้อไม่ครบ

หากคุณได้รับคำสั่งซื้อที่ไม่สมบูรณ์ โปรดติดต่อหาเราทันทีเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบและช่วยเหลือคุณได้

ฉันต้องทำอย่างไรหากซื้อสินค้าที่ไม่สมบูรณ์หรือมีตำหนิทางออนไลน์

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราโดยเร็วที่สุด ซึ่งสมาชิกในทีมของเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณนอกจากนี้ โปรดส่งรูปภาพของจุดที่เป็นตำหนิถึงเราเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น

ฉันต้องทำอย่างไรหากสินค้าที่ได้รับมีลักษณะแตกต่างจากรูปภาพบนเว็บไซต์

โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราและแจ้งให้เราทราบนอกจากนี้ โปรดส่งรูปถ่ายของสินค้าที่เป็นปัญหามาให้เราเพื่อให้เราแจ้งให้คุณทราบได้หากคุณไม่ได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง

ฉันไม่ได้รับใบแจ้งหนี้พร้อมใบสั่งซื้อของฉันฉันจะหาใบแจ้งหนี้ได้จากที่ไหน

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าเพื่อขอใบแจ้งหนี้สำหรับการสั่งซื้อของคุณ

การส่งคืนสินค้า

ฉันจะส่งคืนสินค้าที่ซื้อทางออนไลน์ได้อย่างไร

สินค้าที่ซื้อ (เป็นสินค้าใหม่ ยังไม่ได้ใช้งาน ไม่ได้ซัก ไม่มีการดัดแปลง หรือมีตำหนิ) ซึ่งยังคงมีป้ายราคาติดอยู่สามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วันหลังจากที่คุณได้รับคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อขอฉลากการส่งคืน เครื่องสวมศีรษะ เสื้อผ้าชั้นใน (บ็อกเซอร์/กางเกงชั้นในสำหรับเล่นกีฬา กางเกงชั้นในผู้หญิง และกางเกงชั้นในเว้าสูง) ไม่สามารถนำมาเปลี่ยน ส่งคืน หรือขอคืนเงินได้ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นโยบายการส่งคืนของเรา หมวก ชุดชั้นใน (บ็อกเซอร์/กระจับและกางเกงชั้นใน) ไม่สามารถแลกเปลี่ยน ส่งคืน หรือคืนเงินได้ คุณสามารถเยี่ยมชมลิงก์จากเว็บไซต์ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนสินค้า:
www.underarmour.co.th/th-th/returns-and-exchanges.html

คุณใช้ผู้ให้บริการขนส่งรายใด

การขนส่งของ Under Armour ทั้งหมดดำเนินการโดย Janio

ฉันจะได้รับเงินคืนสำหรับสินค้าที่ส่งคืนเมื่อใด

การคืนเงินจะถูกดำเนินการภายใน 14 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าที่ส่งคืน

นโยบายการแลกเปลี่ยนสินค้าสำหรับเสื้อผ้าที่ซื้อทางออนไลน์และ/หรือที่ร้านค้าปลีกคืออะไร

สำหรับอุปกรณ์ของ Under Armour ที่ซื้อที่ร้านค้าปลีก: คุณสามารถนำสินค้ามาเปลี่ยนได้ที่ร้านค้าปลีกที่คุณซื้อสินค้านั้นมาเท่านั้น โปรดติดต่อร้านค้าแห่งนั้นเพื่อรับทราบนโยบายการแลกเปลี่ยนสินค้าของพวกเขา ค้นหา ร้านค้า Under Armour ใกล้คุณ ขณะนี้เรายังไม่สามารถรับการส่งคืนหรือแลกเปลี่ยนสินค้าออนไลน์ในร้านค้าได้

สำหรับอุปกรณ์ Under Armour ที่ซื้อทางออนไลน์ ในขณะนี้ยังไม่อนุญาตการเปลี่ยนสินค้า แต่คุณสามารถยื่นเรื่องเพื่อขอคืนเงินได้โดยส่งอีเมลมาหาทีมบริการลูกค้าของเราที่ customercare.th@underarmour.com

การขายปลีก

ฉันจะหาร้านค้าปลีกของ Under Armour ได้อย่างไร

ดูตัวหาที่ตั้งร้านค้าของเราเพื่อค้นหาร้านค้า Under Armour ที่อยู่ใกล้คุณ

ฉันจะส่งคืนผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากต่างประเทศหรือซื้อผ่านร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร

ตามแนวทางของบริษัทของเรา การซื้อที่ดำเนินการผ่านบุคคลที่สามจะไม่สามารถทำการส่งคืนและแลกเปลี่ยนได้โปรดติดต่อจุดขายเริ่มต้นของคุณพร้อมหลักฐานใบเสร็จรับเงิน

การสอบถามข้อมูลทางธุรกิจ

ฉันจะเป็นผู้ค้าปลีก Under Armour ที่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร

โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันจะสมัครเป็นผู้ให้การสนับสนุนได้อย่างไร

เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้นโปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

คำขอและใบสมัครด้านการตลาด

ฉันจะสมัครเป็นผู้ให้การสนับสนุนได้อย่างไร

เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้น โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันสามารถติดต่อกับตัวแทนฝ่ายการตลาดของ Under Armour ได้อย่างไรบ้าง

เนื่องจากเราได้รับคำขอเป็นจำนวนมาก เราจึงไม่สามารถตอบกลับได้ครบทุกคนภายในระยะเวลาอันสั้น โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ customercare.th@underarmour.com และเราจะส่งต่อคำขอของคุณไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บุคลากรของเราติดต่อกลับไปหาคุณ

ฉันสนใจจะทำงานที่ Under Armourฉันสามารถดำเนินการต่ออย่างไรได้บ้าง

โปรดดูที่หน้าอาชีพของเรา careers.underarmour.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสทางอาชีพที่ Under Armour

ฉันจะติดต่อ Under Armour ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างไรบ้าง

สำนักงานหลัก:
7 Temasek Boulevard #25-01
Suntec Tower One
Singapore 038987

ผลิตภัณฑ์

ฉันควรติดต่อใครหากมีคำถามที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้า และเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณหากเป็นไปได้ โปรดแจ้งหมายเลขสไตล์ซึ่งอยู่ถัดจากภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เราสามารถจัดหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ฉันสามารถสั่งซื้อไอเท็ม Under Armour ในแบบที่ปรับให้เข้ากับแต่ละคนได้หรือไม่

เราขอขอบคุณในความสนใจของคุณ แต่ในขณะนี้เราไม่ได้นำเสนอบริการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาผู้ให้บริการพิมพ์สกรีนหรือปิดผนึกความร้อนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในท้องถิ่นของคุณ และแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้:
  • อุณหภูมิที่เราใช้ซีลร้อนประมาณ 163-177 องศาเซลเซียส
  • แรงดันที่เราใช้คือ 40 PSI และเวลาพัก 12 วินาที
  • โปรดทราบว่าอุณหภูมิ, PSI และเวลาแฟลช (การคงอยู่) อาจแตกต่างกันไปหากเครื่องพิมพ์ใช้ซีลร้อนประเภทอื่น
  • ทางที่ดี ไม่ควรพิมพ์สกรีนหรือซีลร้อนภายใต้อุปกรณ์บีบอัดของ Under Armour

ความแตกต่างระหว่าง HeatGear และ ColdGear คืออะไร

HEATGEAR®

สวมใส่เพื่อให้รู้สึกเย็น แห้ง และเบา
เหมาะสำหรับวันที่อุณหภูมิ 20 องศาเซลเซียสขึ้นไป HeatGear® อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ไลน์ผลิตที่ระบายอากาศได้ดีเยี่ยมซึ่งดูดซับเหงื่อสู่พื้นผิว เพื่อให้คุณเย็น แห้ง และเบากว่าที่เคย

COLDGEAR®

สวมใส่เพื่อให้รู้สึกอบอุ่น แห้ง และเบา
เหมาะสำหรับวันที่อุณหภูมิ 13 องศาเซลเซียสหรือต่ำกว่า ColdGear® โดดเด่นด้วยผ้าสองชั้นที่ดูดซับความชื้นจากผิวหนังและหมุนเวียนความร้อนในร่างกาย และช่วยให้คุณอบอุ่นโดยไม่ทำให้คุณรู้สึกหนัก

ALLSEASONGEAR®

สวมใส่เพื่อให้รู้สึกแห้งและเบา
สร้างขึ้นสำหรับอุณหภูมิระหว่าง 13 ถึง 20 องศาเซลเซียส AllSeasonGear® ผลิตจากผ้าที่ยืดหยุ่นตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงเพื่อให้ควบคุมอุณหภูมิได้เหนือกว่าและการระบายอากาศสูงสุด

คำแนะนำการดูแลเครื่องแต่งกาย

คำแนะนำการดูแลอยู่บนป้ายสินค้าของคุณ อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไป ควรซักด้วยเครื่องและซักในน้ำเย็นพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่มีสีใกล้เคียงกัน ไม่ควรใช้สารฟอกขาวหรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม ปั่นแห้งด้วยความร้อนต่ำและไม่ควรใช้แผ่นอบผ้า และเรายังขอแนะนำให้คุณใส่เครื่องแต่งกายของคุณไว้ในกระเป๋าซักผ้าเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนจาก Velcro®, ตะขอ หรือสิ่งของแหลมคมที่อาจพบได้ในเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ

คำแนะนำในการดูแลกระเป๋า

ขจัดสิ่งสกปรกและโคลนส่วนเกินด้วยแปรงแห้ง ใช้ผงซักฟอกอ่อนๆ และน้ำอุ่นเพื่อขจัดคราบสกปรกด้วยฟองน้ำหรือผ้าเช็ดตัว ผึ่งลมให้แห้งที่อุณหภูมิห้อง อย่าวางกระเป๋าบนอุปกรณ์ทำความร้อน

คำแนะนำในการดูแลหมวก

ตรวจสอบป้ายสินค้าของคุณเพื่อดูข้อมูลการทำความสะอาด หากเป็นของมีค่าหรือของสะสม โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าสำหรับข้อมูลการทำความสะอาดเฉพาะ หากมีฝุ่นหรือสิ่งสกปรกติดอยู่ ให้ใช้ชุดแปรงดูดฝุ่นเพื่อทำความสะอาดฝุ่น หากต้องการซักหมวกด้วยมือ ให้แช่ในอ่างอาบน้ำหรืออ่างล้างจาน ใช้น้ำเย็น เว้นแต่ข้อมูลบนป้ายจะแนะนำเป็นอย่างอื่น พยายามอย่าแช่หมวกมากเกินไป เทแชมพูลงบนแปรงทาเล็บหรือแปรงสีฟันขนนุ่มแล้วขัดหมวกให้สะอาด คุณสามารถใช้ผงซักฟอกชนิดอ่อนแทนแชมพูได้ ล้างแชมพูที่ตกค้างออกให้สะอาด พยายามอย่าแช่หมวกมากเกินไป สำหรับหมวกเบสบอลไนลอนหรือผ้าถัก คุณสามารถผสมครีมนวดผมสองสามหยดในเหยือกหรือถังที่เติมน้ำ และใช้น้ำล้างหมวกหลังจากทำความสะอาดแล้ว ครีมนวดผมจะช่วยให้เส้นใยของหมวกนุ่มลง เมื่อคุณทำความสะอาดหมวกเสร็จแล้ว ให้วางบนชาม ผ้าขนหนูที่ม้วนเป็นก้อน หรือที่แขวนหมวกเพื่อรักษารูปร่างไว้ในขณะที่ผึ่งให้แห้ง อย่าใช้เครื่องอบผ้าเพื่อทำให้หมวกแห้ง มิฉะนั้นหมวกอาจหดตัวได้ อีกแนวทางหนึ่งคือเป่าลูกโป่งให้พอดีกับหมวก และใช้เทปเพื่อยึดหมวกและลูกโป่งให้ตั้งตรงในขณะที่ผึ่งให้หมวกแห้ง

คำแนะนำในการดูแลรองเท้า

ผสมน้ำอุ่นกับน้ำยาซักผ้าเล็กน้อยเพื่อสร้างส่วนผสมที่เป็นสบู่เล็กน้อย ใช้ส่วนผสมของน้ำ/ผงซักฟอกเล็กน้อยกับฟองน้ำ ผ้านุ่ม หรือแปรงขนนุ่ม แล้วทำความสะอาดบริเวณที่เปื้อน ใช้น้ำอุ่นเล็กน้อยกับฟองน้ำหรือผ้านุ่มอีกผืนหนึ่งเพื่อขจัดผงซักฟอกส่วนเกินออก ผึ่งรองเท้าให้แห้งที่อุณหภูมิห้อง โปรดอย่าวางรองเท้าไว้ใกล้เครื่องทำความร้อน
การสนับสนุนทางโทรศัพท์ 1800 011 347 (ITFS) 66 2506 1068 (ในประเทศ) จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. GMT+7 ยกเว้นวันหยุดราชการของประเทศสิงคโปร์