การส่งคืนและการเปลี่ยนสินค้า

การส่งคืนสินค้า:

เรายืนอยู่เบื้องหลังทุกสิ่งที่เราทำนี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะเสริมสร้างศักยภาพให้กับนักกีฬาทุกคนสำหรับการส่งคืนสินค้าเนื่องจากการเปลี่ยนใจ หากคุณไม่พอใจ 100% กับสินค้า คุณสามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วันหลังจากได้รับคำสั่งซื้อของคุณ

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (หูฟังและนาฬิกา): เนื่องจากเหตุผลด้านสุขอนามัย คุณสามารถส่งคืนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ต่อเมื่อสินค้ายังไม่ถูกใช้งานและอยู่ในสภาพเดิมหรือมีตำหนิ

UA Sportsmasks: ตามข้อควรระวังด้านสุขภาพและความปลอดภัย UA Sportsmasks สามารถส่งคืนได้ต่อเมื่อมีตำหนิเท่านั้น

หากต้องการคืนรองเท้า โปรดอย่าติดฉลากกำกับการส่งคืนสินค้ากับกล่องรองเท้าโดยตรง มิฉะนั้น การส่งคืนของคุณจะถูกปฏิเสธและถูกส่งกลับถึงคุณเนื่องจากสินค้าอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถนำมาจำหน่ายได้

ผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคล: เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการปรับแต่งเฉพาะสำหรับคุณ เราจึงไม่มีข้อเสนอการส่งคืนสินค้าให้ เว้นแต่สินค้าจะมีตำหนิ

หากคุณต้องการส่งคืนสินค้าที่มีตำหนิหรือไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อหาเราเพื่อให้เราแก้ไขปัญหานี้ให้กับคุณ

การส่งคืนเนื่องจากมีตำหนิ:

ได้รับสินค้าที่มีตำหนิใช่ไหมเราอยากจะรู้ หากคุณประสบปัญหาใดก็ตามเกี่ยวกับคุณภาพหรือประสิทธิภาพของอุปกรณ์ของเรา เราพร้อมจะแก้ไขให้ถูกต้อง เพียงคุณติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา

การแลกเปลี่ยน:

ในขณะนี้ เรายังไม่สามารถเสนอการแลกเปลี่ยนได้หากคุณต้องการรับสินค้าในขนาดหรือสีอื่น โปรดส่งคืนสินค้าเพื่อขอเงินคืนและสั่งซื้อใหม่

การส่งคืนที่ร้านหรือกับคู่ค้า:

คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ที่ร้านค้าปลีกที่คุณซื้อสินค้านั้นมาเท่านั้นโปรดติดต่อร้านค้าแห่งนั้นเพื่อรับทราบนโยบายส่งคืนและแลกเปลี่ยนสินค้าของพวกเขาขณะนี้เรายังไม่สามารถรับการส่งคืนสินค้าทางออนไลน์ในร้านค้าได้

การส่งคืนคำสั่งซื้อออนไลน์ของคุณ:

เราต้องการทำให้การส่งคืนสินค้าของคุณง่ายที่สุด เพียงทำตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณก็จะส่งคืนได้สำเร็จแน่นอน

สินค้าจะต้องผ่านการสวมใส่พร้อมมีป้ายติดอยู่ และต้องถูกส่งคืนในพัสดุและบรรจุภัณฑ์เดิมหากคุณมีหลายคำสั่งซื้อที่จะส่งคืน คุณต้องส่งคืนแต่ละคำสั่งซื้อแยกกัน

  • 1. ติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อเริ่มการส่งคืนของคุณ
  • 2. ตรวจสอบสินค้าที่จะส่งคืน
  • 3. พิมพ์ฉลากและใบแสดงรายการสินค้า
  • 4. ใส่ใบแสดงรายการสินค้าในแพ็กเกจที่ใช้ส่งคืน
  • 5. แนบฉลากกับแพ็กเกจนั้น
  • 6. ส่งกลับมาหาเรา

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมใช่ไหม ดูหน้าคำถามที่พบบ่อยของเรา

การคืนเงิน:

ระยะเวลาที่สินค้าที่คุณส่งคืนจะอยู่ระหว่างการขนส่งนั้นอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา ทั้งนี้ เมื่อเราได้รับสินค้าที่คุณส่งคืนแล้ว เราจะดำเนินการตามคำขอของคุณโดยเร็วที่สุดดังนั้น เราขอให้คุณรอเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วันในการรับและดำเนินการคำขอส่งคืนสินค้าของคุณแม้ว่า Under Armour จะคืนเงินให้คุณตามราคาที่คุณซื้อภายใน 2 วันหลังจากดำเนินการคืนสินค้า แต่ธนาคารหรือบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจต้องใช้ระยะเวลาเพิ่มเติมในการดำเนินการคืนเงิน และเพื่อให้การคืนเงินแสดงผลในบัญชีของคุณหากคุณไม่ได้รับเงินคืนภายใน 21 วัน โปรดติดต่อทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเราเพื่อตรวจสอบสถานะการคืนเงิน
 

เราจะคืนเงินเต็มจำนวนตามราคาซื้อของสินค้าที่เราได้รับคืนโดยไม่รวมค่าจัดส่ง (หากมี)การคืนเงินจะดำเนินการในรูปแบบเดียวกันกับวิธีการชำระเงินเมื่อซื้อสินค้า

การสนับสนุนทางโทรศัพท์ 1800 011 347 (ITFS) 66 2506 1068 (ในประเทศ) จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. GMT+7 ยกเว้นวันหยุดราชการของประเทศสิงคโปร์